Thiểu Bảo Trâm và bạn trai kém tuổi đã 'đường ai nấy đi'?

Thiểu Bảo Trâm và bạn trai kém tuổi đã 'đường ai nấy đi'?
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải một đoạn story bày tỏ tâm trạng buồn bã, mong được một người lắng nghe và bảo vệ. Điều này làm dấy lên đồn đoán chuyện tình cảm của cô với bạn trai kém tuổi đang gặp trục trặc.
Cụ thể, giọng ca xứ Thanh viết: "Nhiều lúc đơn giản là cần một người lắng nghe và cho mình cảm giác bảo vệ thôi sao khó ghê. Chỉ có bản thân phải tự cố gắng thôi. Cố lên".
Thiều Bảo Trâm bày tỏ tâm trạng buồn bã, cần người lắng nghe, bảo vệ.
Một số người thậm chí còn đồn đoán rằng Thiều Bảo Trâm và Matthis đã "đường ai nấy đi". Tuy vậy, hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận. Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm tiếp tục chia sẻ thông tin về buổi biểu diễn mới đây chứ không nhắc đến chuyện tình cảm.
Sáng 13/10, Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh về buổi biểu diễn mới đây, không nhắc đến chuyện tình cảm.
Trước đó, ngày 20/9, Matthis khiến mạng xã hội rần rần khi chia sẻ hình ảnh tình cảm của hai người lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật cô. Mặc dù đã khéo léo sử dụng biểu tượng để che đi một phần hình ảnh, nhưng cư dân mạng vẫn nhận ra vóc dáng của Thiều Bảo Trâm.
Matthis đăng ảnh khóa môi Thiều Bảo Trâm nhân dịp sinh nhật cô nàng.
Trong dịp sinh nhật của bạn gái, Matthis đã chuẩn bị nhiều món quà đặc biệt và viết tay bức thư thể hiện tình cảm sâu đậm.
Đầu tháng 9, Thiều Bảo Trâm chính thức công khai bạn trai với người hâm mộ. Cô đăng ảnh chụp ban công và viết: “Mưa buồn thiu, ngồi nhớ anh iu” rồi gắn tài khoản của Matthis vào bài đăng.
Thiều Bảo Trâm lần đầu công khai bạn trai hồi đầu tháng 9.
Động thái của Thiều Bảo Trâm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai nhắc đến bạn trai sau thời gian dài giữ kín chuyện tình cảm.
Khán giả không tiếc lời khen ngợi Thiều Bảo Trâm và Matthis Metharam quả là xứng đôi dù có sự chênh lệch về tuổi tác.
Matthis Metharam rất được lòng dân mạng Việt bởi anh không ngại công khai chuyện tình cảm với giọng ca xứ Thanh và luôn chân thành khi thể hiện tình yêu với bạn gái.
Bạn trai của Thiều Bảo Trâm, sinh năm 2004, hiện đang sinh sống và làm việc tại cả Pháp và Việt Nam.
Bạn trai của Thiều Bảo Trâm, sinh năm 2004, hiện đang sinh sống và làm việc tại cả Pháp và Việt Nam. Trước khi đi du học tại Pháp, anh từng là một game thủ chuyên nghiệp và làm người mẫu.
Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu rộ lên từ tháng 3, khi một số hình ảnh thân thiết của nữ ca sĩ và Matthis lan truyền trên mạng xã hội. Matthis cũng thường xuyên tương tác và để lại bình luận trên trang cá nhân của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/thieu-bao-tram-va-ban-trai-kem-tuoi-da-duong-ai-nay-di-202410131902182139.html