Sung Ieon nhận mưa lời khen

Sung Ieon nhận mưa lời khen
4 giờ trướcBài gốc
Tối 12/10, tập 13 Đảo Thiên Đường lên sóng mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Mỗi tập qua đi, chương trình mang lại những màu sắc mới với những cú twist đến "thót tim" cùng pha "bẻ lái" của người chơi khiến dàn bình luận ngỡ ngàng.
Về buổi hẹn hò giữa Sung Ieon và Lee Rayeon, cả hai đã có những phút giây tận hưởng sóng biển, cùng pha chế cocktail. Rayeon chia sẻ sau nhiều ngày bên nhau, cô cảm thấy bị thu hút bởi Michael Trương. Sung Ieon cũng trải lòng: “Anh cũng cảm thấy em sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn khi ở bên Michael”.
Rayeon cảm thấy có lỗi với Sung Ieon khi cô đã ở bên Michael trong thời gian dài. Điều đó khiến Rayeon không thể phủ nhận trái tim cô hướng về Michael nhiều hơn. Cô đã nhận ra tâm trạng của Sung Ieon không tốt: "Tôi rất xin lỗi vì tôi biết cảm xúc của anh ấy thế nào". Sung Ieon thích khoảnh khắc chụp ảnh cùng Rayeon trên bãi biển, cả hai có không gian tâm sự bên nhau hiểu nhau hơn.
Rayeon và Ieon có những phút giây bên nhau.
Cả 2 thoải mái khi tâm sự cùng nhau.
Trong show hẹn hò "Đảo Thiên Đường", Rayeon là cái tên "chiếm sóng" bởi thần thái sang chảnh và gương mặt xinh đẹp, được ví như "Song Ji A thế hệ mới". Còn Sung Ieon, anh được nhân xét như mỹ nam Hàn Quốc với visual khiến hội chị em mê mẩn. Được ghép đôi với Rayeon, đông đảo khán giả nhận xét couple này cực xứng đôi.
Lee Rayeon cũng đã dành những lời khen cho Sung Ieon, cho rằng anh chàng giống với một nam diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Sung Ieon không ngại bày tỏ rằng Lee Rayeon là người anh ấn tượng nhất ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Ban bình luận đặt niềm tin vào cặp đôi này.
Chứng kiến buổi hẹn hò của Ieon và Rayeon, ban bình luận sau đó dành những lời khen cho chàng trai người Hàn Quốc, cho rằng anh thiệt thòi khi đến sau.
Hari Won chia sẻ: “Ieon lúc đầu tưởng đâu nhạt nhưng sau đó không hề nhạt một chút nào. Hai người hẹn hò cứ ngỡ có kịch bản không mà không hề có kịch bản một chút nào”.
“Ieon tử tế quá, mà người tử tế thường sẽ hay chịu nhiều thiệt thòi. Em hy vọng Michael sẽ có một cú sốc gì đó để Rayeon và Ieon thành đôi với nhau. Em là em mê cái cặp này lắm rồi”, Diệu Nhi nhận xét. “Em cũng muốn vậy, xem mà cứ thích làm sao, hy vọng Ieon và Rayeon sẽ đến với nhau”, Văn Mai Hương đặt hy vọng vào cặp đôi này.
Ieon thích khoảnh khắc chụp hình cho Rayeon trên bãi biển.
Sau buổi hẹn hò, các người chơi trở về nhà chung và cùng nhau thưởng thức buổi tiệc tối ngoài bãi biển. Tuy nhiên, giữa buổi ăn, thông báo từ ban tổ chức cho biết sẽ tiến hành loại một chàng trai và một cô gái trong nhóm 4 người chơi nguy hiểm, có số điểm tích lũy thấp nhất. Tập 13 khép lại, để lại nhiều câu hỏi cho khán giả.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/sung-ieon-nhan-mua-loi-khen-tu-ban-binh-luan-202410131747399792.html