Festival Đại Lải năm 2024: 'Bữa tiệc' văn hóa nghệ thuật hấp dẫn đã sẵn sàng

Festival Đại Lải năm 2024: 'Bữa tiệc' văn hóa nghệ thuật hấp dẫn đã sẵn sàng
3 giờ trướcBài gốc
Trong 2 ngày từ 25 đến 26/10), tại mặt nước hồ Đại Lải, chương trình Festival Đại Lải năm 2024 sẽ chính thức diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch, tăng sức hút với du khách đến với thành phố Phúc Yên.
Festival Đại Lải năm 2024 bao gồm nhiều nội dung đặc sắc. Ảnh: TL
Chương trình có sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn thành phố Phúc Yên nói riêng, tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.
Các hoạt động chủ yếu tập trung giới thiệu về giá trị độc đáo, đặc sắc của nghề truyền thống, lĩnh vực ẩm thực; giới thiệu các tour du lịch đến các địa điểm du lịch như chùa Bảo Sơn, đền Ngô Tướng Công, đình Ngọc Quang, chùa Thanh Cao…
Điểm nhấn của Festival Đại Lải năm nay là chương trình biểu diễn nhạc nước trên mặt hồ, biểu diễn nghệ thuật “Vũ khúc thiên nhiên” (thời lượng 60 phút).
Ngoài ra, còn có màn thể hiện “Thủy khúc đêm trăng”, gồm các bản nhạc tình ca, các bài hát nhạc trẻ với sự thể hiện của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và ban nhạc hiện đại trên sân khấu thực cảnh hồ Đại Lải.
Theo lãnh đạo UBND thành phố Phúc Yên, đến thời điểm hiện tại, địa phương đã hoàn thành kế hoạch triển khai để chương trình Festival Đại Lải năm 2024 diễn ra thành công.
Đồng thời, sau sự kiện này thành phố Phúc Yên sẽ triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để phát triển mạnh hơn về dịch vụ du lịch; tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia các hoạt động đầu tư, khai thác, tạo nguồn thu cho người dân và ngân sách địa phương trên lĩnh vực dịch vụ du lịch.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/festival-dai-lai-nam-2024-bua-tiec-van-hoa-nghe-thuat-hap-dan-da-san-sang-post317912.html