FIFA Days tháng 10: Đội tuyển Việt Nam đối đầu Li Băng và Ấn Độ

FIFA Days tháng 10: Đội tuyển Việt Nam đối đầu Li Băng và Ấn Độ
2 giờ trướcBài gốc
Lịch thi đấu chuỗi trận FIFA Days tháng 10 diễn ra tại Nam Định
Được biết, để chuẩn bị cho chuỗi trận FIFA Days tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5-10, một ngày sau khi vòng 4 LB Bank V.League 2024-2025 khép lại. Địa điểm được VFF lựa chọn để tổ chức các trận đấu này là trên sân Thiên Trường, Nam Định.
Ở thời điểm hiện tại, hai đội khách mời được VFF lựa chọn đều là những đội bóng có chất lượng tốt. Trên bảng xếp hạng (BXH) mới nhất do FIFA công bố, Li Băng đã tăng 2 bậc, đứng ở vị trí 114, xếp trên ĐT Việt Nam 2 bậc. Trong lịch sử đối đầu gần đây giữa hai đội, ĐT Việt Nam và Li Băng gặp nhau 2 lần tại vòng loại Asian Cup 2011. Khi đó, chúng ta thắng 3-1 ở lượt đi và hòa 1-1 ở trận lượt về trên sân khách.
Tiến Linh đang là thủ lĩnh trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.
Trong khi đó, ĐT Ấn Độ do thành tích không tốt tại giải giao hữu Intercontinent Cup hồi tháng 9 vừa qua đã bị tụt 2 bậc và đang xếp hạng 126 trên BXH FIFA. Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, ĐT Việt Nam và Ấn Độ chỉ mới chạm trán nhau 2 lần. Chúng ta để thua Ấn Độ 1-3 hồi năm 2010 và giành thắng lợi 3-0 trong năm 2022.
Sau chuỗi trận giao hữu FIFA Days hồi tháng 9, những cái tên chất lượng như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Tấn Tài, Vĩ Hào (Becamex Bình Dương), Hoàng Đức, Thanh Bình, Đức Chiến (Viettel) hay Quang Hải, Văn Thanh, Việt Anh (CAHN)… sẽ tiếp tục được HLV Kim Sang-sik trao cơ hội.
Theo lịch thi đấu được VFF công bố, ĐT Việt Nam lần lượt đối đầu với Ấn Độ vào ngày 9-10 và Li Băng ngày 15-10. Vào ngày 12-10, hai đội Ấn Độ và Li Băng sẽ có trận đấu giao hữu với nhau. Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân Thiên Trường, Nam Định.
THÁI HẢI
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/fifa-days-thang-10-doi-tuyen-viet-nam-doi-dau-li-bang-va-an-do-a331583.html