Ford Ranger XLT có bản đặc biệt, chỉ bán 300 chiếc

Ford Ranger XLT có bản đặc biệt, chỉ bán 300 chiếc
3 giờ trướcBài gốc
Sime Darby Auto ConneXion (SDAC) đã giới thiệu chiếc Ford Ranger XLT Plus Special Edition. Đây là phiên bản giới hạn của chiếc bán tải Ranger tại Malaysia với số lượng chỉ 300 chiếc.
Ford Ranger bản đặc biệt vừa ra mắt tại Malaysia. Ảnh: Paultan
Theo Paultan, phiên bản đặc biệt này dựa trên biến thể Ranger XLT Plus. Những nâng cấp ở ngoại thất gồm vè chắn bùn mở rộng sơn đen mờ, thanh thể thao thùng hàng, decal bên hông và trên nắp capo.
Ngoài ra, xe còn có tấm ốp cửa bảo vệ đèn LED có logo Ranger và giá để cốc bên dưới cửa gió điều hòa phía trước.
Một số nâng cấp trên Ford Ranger XLT Plus Special Edition. Ảnh: Pautlan
"Phiên bản Ranger XLT Plus Special Edition thực sự phản ánh cam kết của Ford đối với sự đổi mới và chất lượng. Phiên bản này được thiết kế riêng cho những người lái xe sành điệu, những người đòi hỏi hiệu suất, phong cách và chức năng tốt nhất.
Điều này sẽ củng cố thêm vai trò của chúng tôi là đơn vị dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải của quốc gia và những nỗ lực liên tục của chúng tôi nhằm nâng cao trải nghiệm thương hiệu tổng thể cho khách hàng", Turse Zuhair, Giám đốc điều hành của SDAC cho biết.
Ranger XLT Plus được trang bị động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít với công suất khoảng 208 mã lực, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh Electronic Shift-On-The-Fly của Ford.
Các trang bị đáng chú ý bao gồm màn hình cảm ứng 10,1 inch với Apple CarPlay và Android Auto không dây, điều hòa tự động hai vùng và cụm đồng hồ kỹ thuật số.
Cẩm Tú
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/ford-ranger-xlt-co-ban-dac-biet-chi-ban-300-chiec-192240925141057686.htm