Fubon Life Việt Nam hỗ trợ khách hàng vùng bão Yagi

Fubon Life Việt Nam hỗ trợ khách hàng vùng bão Yagi
2 giờ trướcBài gốc
Chương trình ủng hộ Khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi không chỉ nêu cao tinh thần đoàn kết, tương trợ mà còn là tấm lòng sẻ chia đau thương mất mát với người dân vùng bão lũ.
Cơn bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho các tỉnh và thành phố phía Bắc nước ta. Đây là cơn bão có tốc độ tăng cấp bất thường và có cường độ mạnh nhất 30 năm qua. Trước sức tàn phá của cơn bão lớn nhất nhiều thập kỷ, người dân vùng lũ lụt đang gồng mình khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở. Thấu hiểu những mất mát của người dân sau bão lũ, cùng đồng bào cả nước hướng về miền Bắc, Fubon Life Việt Nam chung tay cùng hỗ trợ và đồng hành với khách hàng vượt qua những khó khăn, tổn thất của mưa bão, tái thiết cuộc sống thông qua chương trình “Fubon Life Việt Nam hỗ trợ Khách hàng bị ảnh hưởng của bão Yagi”.
Chương trình hỗ trợ khách hàng bắt đầu từ ngày 13/09/2024 đến hết ngày 31/12/2024 đối với những sự kiện bảo hiểm xảy ra trong khoảng thời gian từ ngày 06/09/2024 đến hết ngày 20/09/2024. Với điều kiện khách hàng chỉ cần là bên mua bảo hiểm hoặc người được bảo hiểm của sản phẩm chính và/hoặc các sản phẩm bổ trợ mà tại ngày xảy ra sự kiện tử vong do tai nạn hoặc bị thương ở các tỉnh và thành phố của Việt Nam được xác định là bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, khách hàng có ít nhất 1 hợp đồng đang có hiệu lực tại Fubon Life Việt Nam.
Đối với các thiệt hại như bị tử vong do tai nạn hoặc bị thương do hậu quả của bão Yagi trong thời gian xảy ra sự kiện bảo hiểm như trên, bất kể quyền lợi của Khách hàng trong hợp đồng là gì và số lượng Khách hàng nhận quyền lợi trong một hợp đồng, khách hàng sẽ đều nhận được hỗ trợ từ chương trình này.
Các trường hợp cụ thể như sau:
- Phải nằm viện vì bị thương: được xác định dựa vào chẩn đoán trên hồ sơ y tế, trong đó ngày xảy ra sự kiện được tính là ngày Khách hàng nhập viện. Trong trường hợp có nhiều hơn một đợt nằm viện, ngày xảy ra sự kiện sẽ được tính cho đợt nằm viện đầu tiên.
- Tử vong do tai nạn do hậu quả của bão Yagi: được xác định dựa vào thông tin trên hồ sơ y tế và/hoặc thông tin trên các trang báo chính thống. Ngày xảy ra sự kiện là ngày Khách hàng tử vong, được ghi nhận trên hồ sơ y tế và/hoặc trích lục khai tử.
- Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn do hậu quả của bão Yagi: được xác định dựa vào chẩn đoán trên hồ sơ y tế và/hoặc thông tin trên các trang báo chính thống. Trong một số trường hợp mà tình trạng thương tật cần được đánh giá sau 06 tháng kể từ ngày bị tai nạn, Fubon Life Việt Nam sẽ hỗ trợ trước chi phí viện phí, sau đó sẽ trả phần còn lại (chi phí hỗ trợ thương tật toàn bộ vĩnh viễn trừ đi chi phí hỗ trợ viện phí đã được chi trả) khi Khách hàng được xác định là bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Ngày xảy ra sự kiện là ngày Khách hàng bị tai nạn gây ra thương tật.
Đây là chương trình hỗ trợ thêm cho khách hàng của Fubon Life Việt Nam ngoài các khoản bồi thường đã quy định trong điều khoản của hợp đồng (nếu có). Tổng ngân sách cho chương trình này là 300 triệu đồng.
Bà Lo, Mei-Fang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam bày tỏ: “Đồng hành khi khách hàng cần, sát cánh khi Khách hàng khó là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của Fubon Life Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng, cùng Khách hàng vượt qua mọi rủi ro và khó khăn chính là ý nghĩa cao cả của Bảo hiểm nhân thọ”.
Kim Lan
Nguồn ĐTCK : https://tinnhanhchungkhoan.vn/fubon-life-viet-nam-ho-tro-khach-hang-vung-bao-yagi-post354197.html