GAC giới thiệu mẫu MPV gia đình mới M6 Pro tại VMS 2024

GAC giới thiệu mẫu MPV gia đình mới M6 Pro tại VMS 2024
7 giờ trướcBài gốc
All-New M6 Pro sở hữu thiết kế của một chiếc MPV năng động, khỏe khoắn nhưng thanh lịch, cùng không gian nội thất rộng rãi cho mọi nhu cầu sử dụng.
All-New M6 Pro sở hữu thiết kế của một chiếc MPV năng động, khỏe khoắn
Ngoại thất của xe được thiết kế đồng nhất ở đầu xe và đuôi xe, mang đến hình ảnh trực quan của đôi cánh rõ nét, để lại ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thiết kế thanh lịch còn thể hiện ở cụm đèn pha phong cách LED ma trận đem lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời, giúp khách hàng lái xe an toàn hơn vào ban đêm.
Cụm đèn hậu thiết kế với dải đèn sáng liền mạch nổi bật với 230 điểm LED giúp tăng khả năng nhận biết và an toàn khi di chuyển. Xe cũng được trang bị bộ mâm 18 inch (1.5T GL) và 16 inch (1.5T GS) đem lại hiệu ứng hình ảnh đậm chất thể thao, dù là lựa chọn nào cũng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Nội thất của All-New M6 Pro được ứng dụng phong cách thiết kế thông minh với tầm nhìn được mở rộng và ô kính được bổ sung ngay chân trụ A, kết hợp với gương chiếu hậu có diện tích quan sát lớn cho phép người lái dễ dàng quan sát được bên ngoài xe một cách trực quan hơn và giảm kích thước điểm mù.
Nội thất của All-New M6 Pro được ứng dụng phong cách thiết kế thông minh
Không gian nội thất gây ấn tượng ban đầu với cụm màn hình đôi liền mạch, bao gồm màn hình đa thông tin LCD 7” và màn hình cảm ứng giải trí đa phương tiện 10.25”.
Tại không gian lái, xe cũng được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, cần số điện tử, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, chìa khóa thông minh với chức năng khởi động từ xa, điều hòa 2 vùng độc lập, bệ tì tay trung tâm bọc da, camera 360 độ quan sát toàn cảnh xung quanh xe và 7 cổng sạc.
Vô lăng 3 chấu bọc da
All-New M6 Pro cũng có hơn 20 ngăn chứa đồ, có thể chứa đồ dùng của tất cả người ngồi ở cả 3 hàng ghế. Điều này mang đến sự tiện lợi cho chủ xe cũng như các hành khách đi cùng trong việc di chuyển hàng ngày cũng như trong các chuyến du lịch.
Ghế lái trên xe được thiết kế với cấu trúc hỗ trợ hông và vai, giảm thiểu tác động của trọng lực, mang đến tư thế ngồi thoải mái, đặc biệt trên những chuyến đi dài cho mọi người. Phiên bản 1.5T GL trang bị ghế bọc da và ghế lái chỉnh điện 6 hướng, trong khi phiên bản 1.5T GS trang bị ghế nỉ và ghế lái chỉnh tay 6 hướng.
Không gian nội thất được mở rộng với cửa sổ trời toàn cảnh điều khiển đóng mở bằng nút bấm
Không gian nội thất được mở rộng với cửa sổ trời toàn cảnh điều khiển đóng mở bằng nút bấm có chức năng chống kẹt, góp phần mang lại không gian nội thất sang trọng, và tăng thêm sự thú vị trên mỗi chuyến đi.
Với thiết kế linh hoạt, All-New M6 Pro mang tới không gian thoải mái cho cả bảy vị trí trên xe. Bên cạnh đó trong trường hợp di chuyển với bốn hành khách, xe lại mang tới không gian cao cấp, rộng rãi với hàng ghế thứ 2 được đẩy lùi về phía sau. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 1 và thứ 2 với công năng gập kết hợp để tạo thành một chiếc ghế thư giãn lớn, giúp khách hàng có thể ngủ nghỉ sau một hành trình dài. Thiết kế 2 ghế riêng biệt cho hàng ghế thứ 2 với lối đi ở giữa cũng giúp di chuyển dễ dàng hơn. Hàng ghế thứ 3 cũng là chi tiết được chăm chút tỉ mỉ với góc ngả lưng hoàn hảo lên tới 23,2 độ, đệm ghế được làm dày cùng chiều cao lưng ghế lên tới 960mm mang tới một thiết kế công thái học đảm bảo tư thế ngồi thoải mái nhất cho mỗi hành trình.
All-New M6 Pro mang tới không gian thoải mái cho cả bảy vị trí trên xe
Góc mở cánh cửa sau của All-New M6 Pro được thiết kế rộng có thể lên tới gần 90 độ giúp hành khách phía sau dễ dàng ra, vào xe. Cùng với đó khu vực bước chân thấp hỗ trợ thuận tiện khi bước lên hoặc xuống xe, đặc biệt với người già hoặc trẻ em.
Hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng hoàn toàn và ẩn vào sàn xe, tạo ra một không gian chứa đồ rộng lớn có sức chứa với dung tích lên tới 1.100L và có thể chứa được 14 vali (kích thước 20 inch). Khi ghế hàng thứ ba được dựng lên, không gian chứa đồ là 324L (tương đương 4 vali kích thước 20 inch).
Thiết kế 2 ghế riêng biệt cho hàng ghế thứ 2 với lối đi ở giữa cũng giúp di chuyển dễ dàng hơn
All-New M6 Pro còn được trang bị đa dạng các tính năng hỗ trợ lái xe thông minh, giúp mang lại sự an toàn và thoải mái tối đa.
Cụ thể, 8 tính năng của Hệ thống trợ lái nâng cao ADAS hiện đại có thể kể tới như: Hệ thống điều chỉnh đèn pha - HBA, Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động – ACC, Hệ thống hỗ trợ hành trình thích ứng – ICA, Hệ thống hỗ trợ lái xe khi tắc đường – TJA, Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước – FCW, Hệ thống hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp – AEB, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường – LDW, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường – LKA tăng sự an toàn khi lái xe trong các điều kiện giao thông khác nhau, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng.
Xe được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái thông minh
Bên cạnh đó, các công nghệ an toàn cũng được áp dụng như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (ESP), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC) & Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (HDC).
Xe cũng được trang bị 6 túi khí bảo vệ gồm 2 túi khí phía trước hàng ghế trước, 2 túi khí hông hàng ghế trước và 2 túi khí rèm.
Xe được trang bị động cơ 1.5 Turbo GDI thế hệ thứ 3 hiệu suất cao cho công suất cực đại 174Hp, mô men xoắn cực đại 270Nm nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu với thông số chỉ 7.22L/100km. Ba chế độ lái gồm Eco, Comfort và Sport mang đến sự lựa chọn cho người lái để phù hợp với các tình huống vận hành khác nhau. Hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp, được xếp hạng trong “Top 10 hộp số tốt nhất thế giới”, cung cấp khả năng chuyển số nhanh hơn nhưng vẫn mượt mà, ổn định, đáng tin cậy và hiệu quả.
All-New M6 Pro có giá bán từ 699 triệu đồng
Mẫu xe MPV All-New M6 Pro lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 1.5 Turbo GS và 1.5 Turbo GL.
GAC Motor Việt Nam mang tới mức giá ra mắt đặc biệt cho những khách hàng sở hữu sớm All-New M6 Pro trong VMS 2024. Theo đó, giá bản 1.5 Turbo GS là 699 triệu đồng, bản 1.5 Turbo GL là 799 triệu đồng. Khách hàng cũng sẽ được tặng đồng hồ thông minh GAC Watch khi mua All-New M6 Pro trong dịp này.
Thế Đạt
Nguồn Cartimes : http://cartimes.tapchicongthuong.vn/gac-gioi-thieu-mau-mpv-gia-dinh-moi-m6-pro-tai-vms-2024-16313.htm