Gần 50 đại diện tỉnh thành lọt vào vòng chung kết 'Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024'

Gần 50 đại diện tỉnh thành lọt vào vòng chung kết 'Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024'
7 giờ trướcBài gốc
Đại diện ban tổ chức "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024" chia sẻ, sau vòng sơ khảo đầu tiên thì cuộc thi thu hút sự quan tâm của hàng loạt người đẹp từ những vùng miền khác nhau đến ghi danh thi tiếp đợt 2. Giống như vòng sơ khảo đầu tiên, các thí sinh tham gia sơ khảo lần lượt trải qua các vòng thi: nhân trắc học, phỏng vấn kín với ban giám khảo. Qua đó, ban giám khảo có thể lựa chọn những gương mặt xứng đáng, phù hợp để bước tiếp vào vòng tiếp theo. Dàn ban giám khảo góp mặt tại vòng sơ khảo đợt 2 gồm: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa Hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc...Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của MC - biên tập viên Võ Huỳnh Tấn Tài trong vai trò ban cố vấn. Với sự am hiểu sâu sắc và dựa trên các tiêu chí đánh giá, các giám khảo mang đến những góc nhìn chuyên môn, giúp tìm ra những ứng viên tiềm năng nhất.
Hoa hậu Lương Thùy Linh - thành viên ban giám khảo chia sẻ, cô rất hào hứng với việc góp phần tìm ra những cô gái xuất sắc nhất để bước tiếp vào những vòng trong. Với riêng cô thì tiêu chí chấm chọn là tìm ra một cô gái có tài sắc vẹn toàn, cụ thể là có ngoại hình hút mắt, sở hữu chiều cao có lợi thế một chút, có vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Đặc biệt, đó phải là một cô gái có tri thức, có sự quan tâm đến các vấn đề trong xã hội và có chính kiến riêng của mình.
Nguyễn Thị Hồng Mây
Trong số các gương mặt ấn tượng tại vòng sơ khảo đợt 2 có cô gái tuy ít tuổi nhất song lại có nhiều thành tích ấn tượng. Đó là Nguyễn Thị Hồng Mây sinh năm 2006 sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng loạt thành tích đáng nể. Người đẹp đến từ Hòa Bình đã được nhận "Huy hiệu Bác Hồ" do bà Trương Thị Mai - Ủy Ban Bộ Chính Trị trao tặng cho thanh thiếu niên, học sinh tiêu biểu.
Ngoài ra, cô còn có niềm đam mê với thể thao khi chỉ mới 18 tuổi đã là trợ giảng Yoga của một câu lạc bộ và đại diện tỉnh Hòa Bình tham gia tuyển Aerobics - một bộ môn khá mạo hiểm và đòi hỏi tính kỹ thuật cao tại "Hội khỏe Phù đổng toàn quốc năm 2024". Tại vòng thi này, Hồng Mây đã thể hiện một điệu múa với tà áo dài trắng ngẫu hứng trên nền nhạc hiệu của "Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam 2024". Tài năng bất ngờ của cô nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của ban giám khảo và khán giả.
Không kém cạnh những thí sinh ở vòng sơ khảo 1 trước đó, các thí sinh lần này cũng gây ấn tượng khá mạnh. Nguyễn Thị Mỹ Duyên (Bình Thuận) hiện là tiếp viên hàng không đã phát triển một dự án thiện nguyện theo mô hình kinh doanh bánh trung thu để dùng lợi nhuận đó quyên góp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ngoài tấm lòng nhân ái, Mỹ Duyên còn thể hiện phần giới thiệu bản thân ấn tượng bằng tiếng Anh. Hay Nguyễn Hoàng Hải Anh (Vĩnh Phúc) hiện theo học thạc sĩ Du lịch trường Đại học Quốc gia Hà Nội, lần đầu đến với cuộc thi sắc đẹp nhưng Hải Anh vẫn tự tin giới thiệu bản thân lưu loát bằng tiếng Anh và giao lưu bằng ngoại ngữ cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
Nguyễn Thị Phương Linh
Không chỉ vậy, nhiều gương mặt quen thuộc cũng ghi danh tham dự cuộc thi này. Với kinh nghiệm thi nhan sắc dày dặn, các thí sinh đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp.
Thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh, đến từ Quảng Trị, đã trở về sau khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ ở nước ngoài, cô gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 5 "Miss World Vietnam 2022". Không chịu áp lực từ những thành tích trước đó, sau 2 năm trở lại, Phương Linh đã có phần chia sẻ bằng tiếng Anh lưu loát và cho biết cô đã không ngừng hoàn thiện bản thân, học cách trân trọng chính mình và hiện đã sẵn sàng bắt đầu hành trình mới tại sân chơi lần này.
Vũ Mỹ Ngân - Quảng Ninh, dừng chân sớm ở Top 40 "Hoa Hậu Việt Nam 2020" và "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022", cô gái sở hữu chiều cao nổi bật 1m82 đã một lần nữa thử sức ở "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024". Mỹ Ngân chia sẻ với kinh nghiệm từ hai cuộc thi trước đó, cô không đặt nặng áp lực và đã sẵn sàng tiếp tục hành trình phát triển bản thân ở cuộc thi năm nay.
Sau hai vòng sơ khảo, Top 60 thí sinh xuất sắc đã lộ diện, chính thức đại diện cho các tỉnh thành bước vào vòng chung kết toàn quốc của "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024". Ban tổ chức công bố các thí sinh theo 6 vùng kinh tế - xã hội.
Một số thí sinh lọt vào Top 60 "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024":
Như Ý
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/gan-50-dai-dien-tinh-thanh-lot-vao-vong-chung-ket-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-2024-post593167.antd