Gần 6.000 khách quốc tế tàu biển đến Việt Nam

Gần 6.000 khách quốc tế tàu biển đến Việt Nam
6 giờ trướcBài gốc
Hơn 3.000 khách quốc tế đến từ tàu Celebrity Millennium cập cảng Chân Mây hôm qua, ngày 25/10. Ảnh: Thùy Linh.
Thông tin trên được Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chia sẻ với phóng viên Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường sáng nay, ngày 26/10. Cụ thể, ngày hôm qua (25/10), doanh nghiệp này đã đón hơn 3.000 du khách quốc tế đến từ tàu Celebrity Millennium cập cảng Chân Mây (Thừa Thiên - Huế). “Sáng nay, ngày 26/10, chúng tôi đón thêm gần 3.000 khách du lịch trên tàu biển Quantum of the Seas cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu)”, đại diện Lữ hành Saigontourist thông tin thêm.
Du khách sau đó tham quan Huế, Đà Nẵng, Hội An... Ảnh: Thùy Linh.
Theo Saigontourist, đây là một phần trong hải trình của du khách quốc tế bằng tàu biển. Du khách đến Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa, di sản đa dạng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại các điểm đến nổi bật ở miền Trung Việt Nam, từ Huế, Đà Nẵng đến Hội An, khám phá những điểm đến sôi động của TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh Tây Nam bộ.
Và khám phá, thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Ảnh: Thùy Linh.
Với chương trình phong phú, đoàn du khách lựa chọn nhiều hành trình như trải nghiệm cà phê, food tour, đạp xe khám phá làng quê, tham gia lớp học nấu ăn… “Các hành trình đều được thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo sự tiện lợi và những trải nghiệm đẳng cấp cho khách quốc tịch châu Âu, Mỹ, Úc… có mức chi tiêu cao”, đại diện Lữ hành Saigontourist nói thêm.
Sáng nay ngày 26/10, gần 3.000 khách du lịch trên tàu biển Quantum of the Seas cũng đã cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) để tham quan TP.HCM, và một số tỉnh lân cận. Ảnh: Thùy Linh.
Được biết, với thế mạnh vượt trội trong dịch vụ du lịch tàu biển, doanh nghiệp này hướng đến xây dựng mạng lưới du lịch tàu biển phát triển bền vững trong tương lai. Trong suốt thời gian qua, đây được xem là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam chuyên đón và phục vụ khách du lịch bằng tàu biển bởi công tác tổ chức các tour chuyên nghiệp, đa dạng, khả năng kết nối Việt Nam với du khách toàn cầu cao và mang đến cho du khách quốc tế những hành trình đẳng cấp.
Được biết, trong 10 tháng của năm 2024, Saigontourist đã phục vụ đón các tàu biển quốc tế lớn. Ảnh: Thùy Linh.
Trong 10 tháng của năm 2024, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ đón các tàu biển quốc tế lớn, tiêu biểu như Europa, Celebrity Solstice, Celebrity Millennium, Spectrum of the Seas, Serenade of the Seas, Quantum of the Seas, Crystal Symphony, Azamara Journey, Azamara Onward, Silver Moon, Resort World One, Silver Shadow, Mein Schiff….
Võ Chí Kiên
Nguồn Kinh tế Môi trường : https://kinhtemoitruong.vn/gan-6000-khach-quoc-te-tau-bien-den-viet-nam-94395.html