Gần 700 sinh viên Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP HCM tốt nghiệp

Gần 700 sinh viên Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP HCM tốt nghiệp
3 giờ trướcBài gốc
Các tân cử nhân Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP HCM
Ngày 12-10, Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP HCM tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho 694 sinh viên ĐH hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS-TS Huỳnh Quyền, Hiệu trưởng nhà trường, biểu dương nỗ lực, cố gắng của các tân cử nhân trong suốt thời gian học tập, rèn luyện tại trường.
PGS-TS Huỳnh Quyền mong muốn các bạn trẻ sớm ổn định việc làm, phát huy trình độ, kiến thức chuyên môn, tri thức vào công việc thực tiễn, phấn đấu trở thành người tài giỏi, góp phần xây dựng quê hương đất nước.
"Các bạn sẽ có môi trường để tiếp tục rèn luyện, học tập, sáng tạo, phát huy kiến thức tích lũy được trong quá trình học tập tại trường. Các bạn phải nghiên cứu, tìm kiếm và tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại để có thể thực hiện được những ước mơ nghề nghiệp của mình" - PGS-TS Huỳnh Quyền nói.
Cùng ngày, Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP HCM tổ chức ngày hội việc làm với sự tham gia tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp.
Tin, ảnh: Huy Lân
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/gan-700-sinh-vien-truong-dh-tai-nguyen-va-moi-truong-tp-hcm-tot-nghiep-19624101218041165.htm