Gặp gỡ 'đồng phục cảm xúc' tại K-Food Fair 2024

Gặp gỡ 'đồng phục cảm xúc' tại K-Food Fair 2024
2 giờ trướcBài gốc
"Đồng phục cảm xúc" là một xu hướng tiêu biểu của dịch vụ trải nghiệm đồng phục học sinh được giới trẻ biết đến như một K-content độc đáo. "Đồng phục cảm xúc" sẽ được cho thuê miễn phí trong sự kiện lần này, không chỉ dành cho các bạn người Việt mà còn dành cho cả các bạn du khách nước ngoài đến ghé thăm Việt Nam.
"K-Food Fair 2024" là sự kiện xúc tiến thương mại mạnh mẽ với nhiều hoạt động B2B đa dạng, nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc trong ngành công nghiệp thực phẩm. Đây không chỉ là nơi giới thiệu về thực phẩm hay văn hóa ẩm thực đặc sắc của Hàn Quốc, mà còn là nơi các bạn trẻ Việt Nam có thể trải nghiệm về "đồng phục cảm xúc" của giới trẻ Hàn quốc. Sự kiện dành cho thế hệ tương lai của cả hai nước sẽ vượt xa sự hợp tác kinh tế giữa hai nước thông qua ẩm thực, và sẽ trở thành nơi giao lưu văn hóa và sẽ là món quà mang đến cho các du khách có những trải nghiệm tốt đẹp.
Đại diện của "Đồng phục cảm xúc" cho biết áo dài-trang phục truyền thống của Việt Nam có sức hút rất lớn, ông cũng rất ấn tượng trước sự quan tâm sâu sắc của khách hàng Việt Nam khi ghé thăm cửa hàng trang phục Hàn Quốc, và thông qua cơ hội lần này ông cũng mong có thể mở rộng giao lưu giữa giới trẻ hai nước.
Các bạn hãy cùng tham quan sự kiện lần này, để có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc cũng như có thể trực tiếp trải nghiệm cảm giác trendy mà "đồng phục cảm xúc" mang lại nhé. Sự kiện cho thuê "đồng phục cảm xúc" miễn phí sẽ được diễn ra tại quầy số D03.
Doanh nghiệp tự giới thiệu
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gap-go-dong-phuc-cam-xuc-tai-k-food-fair-2024-172241017081148351.htm