GĐKT Vũ Tiến Thành tuyên bố HAGL 'sẽ chơi hay hơn cả thời còn Tuấn Anh, Công Phượng'

GĐKT Vũ Tiến Thành tuyên bố HAGL 'sẽ chơi hay hơn cả thời còn Tuấn Anh, Công Phượng'
3 giờ trướcBài gốc
Sự xuất hiện của Marciel khiến tuyến giữa HAGL rất đáng gờm
HAGL đang nổi lên là cái tên gây chú ý nhất ở thời điểm này. Họ đá 2 trận thắng cả 2, ghi 6 bàn và chưa thủng lưới lần nào. Mọi thống kê của CLB này đều là tốt nhất giải đấu cho đến hết ngày thi đấu 21/9. Dù biết hai bại tướng của họ chỉ là Quảng Nam và SLNA vốn là các ứng viên cho cuộc chiến trụ hạng và hoàn toàn nằm trong tầm với của HAGL, nhưng với đội hình không quá mạnh như hiện tại, những gì đội bóng phố Núi đã làm thực sự gây chú ý.
Họ đã san bằng kỷ lục ở mùa giải 2004. Thời điểm đó, HAGL sở hữu những chỉ số y hệt hiện tại. 2 trận đầu thắng cả 2, ghi 6 bàn và chưa thủng lưới lần nào. Nhưng khác biệt lớn là cách đây đúng 20 năm, họ là thế lực số 1 V-League với dàn cầu thủ nội chất lượng và một loạt ngôi sao của ĐT Thái Lan. Cuối năm đó, CLB này đã vô địch V-League.
Năm nay, vẫn còn quá sớm để nói về cơ hội đua tranh ngai vàng của HAGL. Nhưng theo giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành, ít nhất thì đội bóng của ông hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn cả thời còn Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường.
Tuấn Anh từng là tiền vệ không thể thay thế của HAGL
Ông Vũ Tiến Thành nói: "Chúng tôi đang bắt đầu vào phom, và chắc chắn chúng tôi sẽ chơi hay khi đối đầu Nam Định (vòng 3 vào tuần sau). Họ đang là đội vô địch V-League nhưng không có nghĩa là bất khả chiến bại.
Nếu khai thác tốt cơ hội như Hà Tĩnh từng làm (thắng Nam Định 1-0 ở vòng 1) thì chúng tôi sẽ thắng. Tại V-League, trình độ các đội đâu chênh lệch nhiều. Vấn đề là đánh giá đúng đối thủ, đấu pháp phù hợp và liệu pháp tâm lý hiệu quả mà về điểm này chúng tôi rất tự tin.
Thậm chí tôi tin rằng mùa này HAGL sẽ chơi hay hơn thời mà HAGL của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trước kia”.
FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn
Đặng Lai
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/gdkt-vu-tien-thanh-tuyen-bo-hagl-se-choi-hay-hon-ca-thoi-con-tuan-anh-cong-phuong-post1675504.tpo