Công Phượng tìm bến đỗ ở giải hạng Nhất

Công Phượng tìm bến đỗ ở giải hạng Nhất
13 giờ trướcBài gốc
Công Phượng chính thức chia tay CLB Yokohama hôm 16-9 sau 2 năm gắn bó, với tổng cộng chưa đầy 90 phút ra sân ở Cúp quốc gia Nhật Bản. Dự bị dài hạn, song khi về nước, Công Phượng ngay lập tức trở thành cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Do V-League đã “khép cửa” với nội binh, vì vậy nếu muốn ra sân thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam thời điểm này, Công Phượng chỉ có thể tìm đến giải hạng Nhất.
Công Phượng ngay lập tức trở thành cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng
Những ngày qua, mức giá chuyển nhượng cùng bến đỗ mới của Công Phượng được quan tâm, đồn đoán. Nổi bật nhất là thông tin anh ra giá 24 tỉ đồng cho bản hợp đồng 3 năm với một đội bóng miền Bắc, song chưa có bất cứ xác nhận nào từ hai phía. Tương lai Công Phượng sáng tỏ hơn khi mới đây, anh có cuộc gặp ông Adachi - Giám đốc điều hành CLB Bình Phước (cựu Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Việt Nam). Đây là đội bóng từng xếp hạng ba mùa trước và tham vọng lên chơi V-League. Ngoài ông Adachi, đại diện vùng Đông Nam bộ chủ trương sử dụng khá nhiều các chuyên gia Nhật Bản, hướng theo mô hình bóng đá chuyên nghiệp xứ mặt trời mọc. Đây là nền tảng để Công Phượng có thể phát huy những gì đã tích lũy trong thời gian chơi bóng tại Nhật Bản. Tiền đạo gốc Nghệ An tỏ ra khá hào hứng trước đường hướng phát triển của CLB Bình Phước.
HLV Nguyễn Anh Đức cho biết tiền bạc là một chuyện, nhưng không phải quan trọng vì cái mà đôi bên tìm thấy nhau chính là việc Công Phượng tham gia đội sẽ mang lại giá trị bền vững. Giải hạng Nhất 2024/2025 sẽ khai mạc ngày 26-10. Công Phượng hoàn toàn có thể xuất hiện trong trận mở màn mùa giải của CLB Bình Phước trên sân CLB Hòa Bình. Thời gian còn nhiều để đôi bên cân nhắc, trước khi đưa ra quyết định chính thức.
P.V
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/cong-phuong-tim-ben-do-o-giai-hang-nhat-post590262.antd