Nguyễn Công Phượng chính thức gia nhập Trường Tươi Bình Phước

Nguyễn Công Phượng chính thức gia nhập Trường Tươi Bình Phước
3 giờ trướcBài gốc
Nguyễn Công Phượng chính thức trở lại Việt Nam thi đấu
Sau gần 2 năm xuất ngoại tại Nhật Bản, Nguyễn Công Phượng quyết định về nước thi đấu. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 không gia nhập các CLB ở V-League mà chọn đến đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia, Trường Tươi Bình Phước.
Có nhiều lý do khiến Nguyễn Công Phượng chấp nhận xuống giải hạng Nhất thi đấu. Trong đó, quan trọng nhất là thời điểm. Cựu tiền đạo HAGL chia tay Yokohama FC quá muộn, vào thời điểm LPBank V-League 2024/25 đã khóa sổ chuyển nhượng giai đoạn 1.
Một số tin đồn cho rằng Nguyễn Công Phượng sẽ gia nhập Phù Đổng Ninh Bình với mức lót tay khủng, nhưng điều này không xảy ra. Thay vào đó, Nguyễn Công Phượng đàm phán với Trường Tươi Bình Phước. Hôm qua, anh đã gặp trực tiếp giám đốc điều hành của CLB này là Yusuke Adachi.
Ngoài vấn đề tài chính, sự xuất hiện của Yusuke Adachi có ý nghĩa lớn đến quyết định của Nguyễn Công Phượng. Trường Tươi Bình Phước đang xây dựng mô hình phát triển giống các CLB Nhật Bản và điều này thu hút sự quan tâm của Nguyễn Công Phượng.
Chia sẻ trong lễ ký hợp đồng với Trường Tươi Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho biết: “Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Trường Tươi Bình Phước. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam.
“Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới. Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Trường Tươi Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững. Cho tôi gửi lời chào thân mến đến cổ động viên CLB Trường Tươi Bình Phước, xin được gặp các bạn một ngày gần nhất trên sân vận động”.
Khoác áo Trường Tươi Bình Phước cũng là cơ hội tốt để Nguyễn Công Phượng giành suất trở lại đội tuyển Việt Nam. Sau thời gian dài không được thi đấu ở Yokohama FC, tiền đạo này đã bị HLV Troussier cũng như người kế nhiệm ông, Kim Sang-sik gạch tên.
A Phi
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nguyen-cong-phuong-chinh-thuc-gia-nhap-truong-tuoi-binh-phuoc-post1675345.tpo