Công Phượng chính thức gia nhập CLB Bình Phước

Công Phượng chính thức gia nhập CLB Bình Phước
5 giờ trướcBài gốc
Nguyễn Công Phượng cùng ông Yusuke Adachi - CEO Bình Phước FC và HLV trưởng Nguyễn Anh Đức tại Lễ Ký kết hợp đồng. Ảnh: BPFC
Trước đó, Yokohama FC (Nhật Bản) đã thanh lý hợp đồng sớm hơn thời hạn với Công Phượng, dù hợp đồng của đôi bên đến tháng 1-2026 mới kết thúc. Đó được xem là kết cục buồn của Công Phượng sau nhiều lượt xuất ngoại thi đấu nhưng không thành công. Ở Yokohama FC, tiền đạo này thường xuyên ngồi trên ghế dự bị cho dù mùa bóng năm nay Yokohama FC đã thi đấu ở giải hạng 2.
Có nhiều nguồn tin về việc Công Phượng được “giải cứu” từ CLB Việt Nam, ban đầu là đội Ninh Bình, nhưng vào giờ chót, Bình Phước mới là đội chính thức sở hữu cầu thủ này. Như vậy, hợp đồng giữa Công Phượng và Bình Phước được ký trước thời hạn cuối của việc đăng ký cầu thủ dự giải hạng Nhất 2024-2025 là 20 ngày (11-10).
Công Phượng trao đổi cùng ông Yusuke Adachi
Hợp đồng giữa Công Phượng và Bình Phước có thời hạn 3 năm kèm số tiền lót tay được cho là rất lớn. Chia sẻ trên trang fanpage của CLB Bình Phước, Công Phượng cho biết: “Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới".
Mùa giải hạng Nhất 2024-2025, Bình Phước đặt mục tiêu thăng hạng, nhưng sẽ gặp sự cạnh tranh không nhỏ từ hai đội có dàn lực lượng đồng đều và cũng rất khát khao thăng hạng là Ninh Bình và PVF.
QUỐC CƯỜNG
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/cong-phuong-chinh-thuc-gia-nhap-clb-binh-phuoc-post760073.html