GELEX hỗ trợ bệnh viện Bạch Mai cải tạo Trung tâm Cấp cứu A9

GELEX hỗ trợ bệnh viện Bạch Mai cải tạo Trung tâm Cấp cứu A9
4 giờ trướcBài gốc
Dự án cải tạo nêu trên gồm 6.000m2 với 20 phòng bệnh được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại tại Trung tâm Cấp cứu A9 và gần 2.000m2 tại Trung tâm Đột quỵ của Bệnh viện Bạch Mai do Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX (Tập đoàn GELEX) tài trợ. Tập đoàn GELEX cũng hỗ trợ thay mới toàn bộ hệ thống điều hòa thông gió chiếu sáng, thang máy chở hàng...
Cắt băng khánh thành Dự án cải tạo Trung tâm Cấp cứu A9 và Trung tâm Đột quỵ - Bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: GELEX
Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Giám đốc GELEX cho biết, hoạt động kinh doanh của Tập đoàn GELEX luôn gắn trách nhiệm xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực y tế, giáo dục và phát triển con người, thông qua những hành động thiết thực.
Ông Tuấn khẳng định: “Bổ sung thêm nguồn lực cho các bệnh viện là giúp người dân có thể tiếp cận thêm với các dịch vụ y tế chất lượng cao. Đặc biệt, chúng tôi cũng muốn góp phần kiến tạo môi trường làm việc hiệu quả cho đội ngũ y bác sỹ, luôn trách nhiệm và đam mê với sự nghiệp chữa bệnh cứu người”.
Phòng bệnh với nhiều thiết bị tiện nghi được Tập đoàn GELEX hỗ trợ cho Trung tâm Cấp cứu A9. Ảnh: GELEX
Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội, là bệnh viện tuyến cuối tại miền Bắc, có nhịp độ làm việc căng thẳng và “nóng” bậc nhất cả nước. Riêng Trung tâm Cấp cứu A9 được coi là nơi “đầu sóng ngọn gió", tiếp nhận từ 250 - 300 bệnh nhân, trong đó đến 70% là bệnh nặng.
Sự đồng hành và tài trợ của Tập đoàn GELEX đã giúp các phòng bệnh của Trung tâm Cấp cứu A9 và Trung tâm Đột quỵ được trang bị đầy đủ hơn, tiện nghi hơn, đảm bảo không gian riêng tư và yên tĩnh, giúp bệnh nhân và gia đình an tâm hơn trong quá trình điều trị và hồi phục. Bên cạnh đó, môi trường làm việc được cải thiện sẽ giúp đội ngũ y bác sĩ thêm phấn khởi, yên tâm công tác, từ đó phát huy tối đa chuyên môn và tâm huyết trong công việc.
PGS.TS Đào Xuân Cơ - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn GELEX.
“Các bạn đã nhường cơm sẻ áo cho Bệnh viện Bạch Mai để chúng tôi có môi trường làm việc, điều trị hiện đại và giúp đối tượng hưởng thụ cuối cùng là người bệnh có những trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi cam kết sẽ khai thác, sử dụng đúng mục đích hướng tới mục tiêu chăm sóc điều trị cho người bệnh một cách tốt nhất”, PGS.TS Đào Xuân Cơ nhấn mạnh.
Đây là lần thứ 2, GELEX tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai. Tháng 5 vừa qua, GELEX cũng đã hỗ trợ toàn bộ kinh phí cải tạo Trung tâm Đột quỵ gồm 3 tầng, trên tổng diện tích sàn gần 300m2, với nhiều phòng bệnh và 10 giường bệnh hiện đại.
Ngọc Minh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/gelex-ho-tro-benh-vien-bach-mai-cai-tao-trung-tam-cap-cuu-a9-2330052.html