Ghi cú đúp bàn thắng tại Cúp C1, Huỳnh Như tiết lộ điều bất ngờ trước trận ra quân

Ghi cú đúp bàn thắng tại Cúp C1, Huỳnh Như tiết lộ điều bất ngờ trước trận ra quân
5 giờ trướcBài gốc
Huỳnh Như gây ấn tượng mạnh ở trận mở màn AFC Women's Champions League 2024/25.
CLB TPHCM có khởi đầu ấn tượng tại AFC Women's Champions League 2024/25 bằng chiến thắng 3-1 trước Taichung Blue Whale tới từ Đài Loan trong trận ra quân Cúp C1 nữ châu Á.
Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Phẩm dành lời khen cho các học trò: “45 phút đầu tiên, tinh thần của chúng tôi hưng phấn vượt mức, dẫn đến những pha xử lý vội vàng, không kiểm soát được bóng hoặc chuyền bóng chưa chính xác. Sau 45 phút đầu, Ban huấn luyện đã có những điều chỉnh và kết quả đã tốt hơn. Thật may mắn khi đội có những cầu thủ chơi được nhiều vị trí để có thể sắp xếp đội hình”.
Ở trận đấu này, tiền đạo Huỳnh Như góp công lớn với cú đúp bàn thắng, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Thống Nhất.
Sau trận đấu, HLV trưởng Lu Kuei-hua của CLB Taichung Blue Whale tiếp tục dành lời khen cho cựu tiền đạo của Lank FC: "Huỳnh Như thi đấu rất tốt. Cô ấy là mẫu cầu thủ kỹ thuật và có nhiều đường chuyền chất lượng, sở hữu tốc độ tốt, đặc biệt là khi chơi ở biên".
Trong khi đó, Huỳnh Như tiết lộ: "Trước trận đấu này, tôi gặp chấn thương và không thể tập luyện trong khoảng 5 ngày. Trước khi bước vào trận, huấn luyện viên Kim Chi (HLV phó) có hỏi tôi là thi đấu được không. Tôi cố gắng và nói là có thể. Tôi đã rất nỗ lực, nhưng có phần chưa quen với bóng mới. Hiệp một, tôi hơi thiếu cảm giác. Sau đó, tôi nhận được sự động viên từ ban huấn luyện và đồng đội nên quyết tâm hơn".
"Khi từ Bồ Đào Nha trở về, người ta nói nhiều về tôi, rằng phải thể hiện tốt giải đấu như thế này, nên bản thân tôi cũng có ít áp lực. Tuy nhiên, đây cũng là động lực để tôi cố gắng, đặc biệt là khi trên khán đài có người thân và người hâm mộ sát cánh.
Tôi hạnh phúc khi được chơi trên sân Thống Nhất. Tôi đã rất nhớ bầu không khí này trong thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha", chân sút số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.
Tại vòng bảng giải AFC Champions League nữ 2024/25, 12 đội tham dự được chia làm 3 bảng (mỗi bảng 4 đội), thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Đội đứng nhất và nhì ở mỗi bảng, cùng hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng bảng sẽ giành quyền vào vòng tứ kết.
Ở lượt trận thứ 2 bảng C diễn ra vào ngày 9/10, câu lạc bộ TPHCM sẽ chạm trán CLB Odisha (Ấn Độ).
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/ghi-cu-dup-ban-thang-tai-cup-c1-huynh-nhu-tiet-lo-dieu-bat-ngo-truoc-tran-ra-quan-post703727.html