Gia Bảo: 'Tôi không ép Minh Dự nghỉ diễn'

Gia Bảo: 'Tôi không ép Minh Dự nghỉ diễn'
12 giờ trướcBài gốc
Tối 2/10, thông qua trang cá nhân, Gia Bảo khẳng định không có chuyện vì Minh Dự tác động nên anh phải rời ghế huấn luyện viên (HLV) Cười xuyên Việt 2017. "Lúc đó Dự còn trẻ, tên tuổi cũng không lớn nên chuyện đó là không có", anh nói.
Gia Bảo là HLV của Minh Dự trong chương trình Cười xuyên Việt. Ảnh: @luhoanggiabao.
Nghệ sĩ đính chính: "Luật chơi năm ấy là mỗi HLV sẽ xoay tua thí sinh một lần và không gặp lại thí sinh đó trong suốt quá trình thi. Năm đó, tôi làm việc và dựng bài trực tiếp cho Hồng Thành, Võ Tấn Phát, Minh Dự, Duy Long... Sau 4 số ghi hình, vì trùng lịch thi Sao nối ngôi nên tôi thống nhất với ban giám đốc công ty tổ chức là tôi tạm ngưng vai trò HLV cho đến khi thi xong bên chương trình còn lại".
Trong đoạn tin nhắn bị leak trên mạng có nội dung rằng vào năm 2018, MD (được cho là Minh Dự - PV) nói việc đi show với Gia Bảo nhận cát-xê thấp. Về điều này, Gia Bảo chia sẻ vì show diễn tấu hài có nhiều mức cát-xê theo tính chất khác nhau, ví dụ diễn hội chợ sẽ khác với dự sự kiện hay diễn phục vụ.
"Cho nên, không có chuyện tôi không trả lương hoặc trả thấp nên Minh Dự từ chối diễn", anh giải thích thêm.
Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh không ép Minh Dự phải ngừng diễn với Lê Dương Bảo Lâm như thông tin được đăng tải.
Về những tin nhắn được cho là đàn em nói về mình, Gia Bảo quan niệm câu chuyện đã xảy ra cách đây vài năm. Anh cho rằng có thể thời điểm đó Minh Dự còn trẻ, nghĩ sao nói vậy.
Trước đó, Minh Dự vướng thông tin tiêu cực. Những đoạn tin nhắn giữa anh và nhà sản xuất Phan Đạt lan truyền trên mạng, gây xôn xao dư luận. Và Gia Bảo là một trong những nghệ sĩ bị nhắc tên trong ồn ào này.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/gia-bao-toi-khong-ep-minh-du-nghi-dien-post1501737.html