Sau 1 năm kết hôn, Phan Đạt bất ngờ thông báo: Tôi và Phương Lan chọn dừng lại

Sau 1 năm kết hôn, Phan Đạt bất ngờ thông báo: Tôi và Phương Lan chọn dừng lại
3 phút trướcBài gốc
Những ngày qua, khán giả xôn xao về sự việc Phan Đạt lên tiếng gọi đích danh ba người bao gồm: Minh Dự, Hoàng Phi, Nam Thư vào ồn ào. Phan Đạt cho rằng, đây chính là bộ ba khiến anh vô cùng thất vọng khi cùng sinh hoạt, làm việc ở một sân khấu kịch.
Phía Minh Dự và ê-kíp sau đó cũng lên tiếng, cho biết họ đang tiến hành thu thập các chứng cứ liên quan đến những thông tin xuất hiện gần đây. Họ cũng đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo chứng cứ được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Các chứng cứ này sẽ được Minh Dự và ê-kíp dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp.
Phan Đạt tiết lộ, cả 2 chọn dừng lại để có thể có cơ hội tốt hơn.
Mới đây, chia sẻ với SAOstar, Phan Đạt cho biết: "Phía tôi có chủ động nhắn với Minh Dự, mong muốn Dự và Lan vẫn tiếp tục cống hiến cho TGT. Việc là do tôi làm, trách nhiệm tôi gánh. Sẽ không ai phải ra đi bỏ nghề ngoài một mình tôi cả".
Phan Đạt tiết lộ, khi nghĩ đến việc dừng lại, anh rất đau buồn vì sẽ mất đi mối tình 7 năm. 7 năm là khoảng thời gian Phan Đạt - Phương Lan ở bên nhau. Sau nhiều chuyện xảy ra, anh và vợ không còn được vui vẻ, hồn nhiên như trước. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý làm nghề của cả hai người. Phan Đạt tiết lộ, cả hai chọn dừng lại về nhau và có thể dừng lại cả chuyện tình cảm để hai người có cơ hội tốt hơn.
Ồn ào giữa Minh Dự - Phan Đạt được khán giả quan tâm.
Phan Đạt cho biết, sau nhiều chuyện bà xã anh không còn vui vẻ, hồn nhiên như trước.
Chia sẻ với SAOstar, Phan Đạt trải lòng: "Tôi mất mối tình 7 năm, thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước. Thú thật tôi hận các bạn nhiều lắm. Tôi quen Lan từ khi cả hai đứa đúng nghĩa là con số 0 trong nghề. Nhưng cuốn theo công việc, càng lên cao tiếp xúc với nhiều năng lượng tiêu cực.
Chúng tôi dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghệ tự do và chất lượng làm việc của chúng tôi trong nghề. Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Chúng tôi sẽ có thể dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai sẽ có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc".
Cả 2 có chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Trước đó, chuyện tình yêu của Phan Đạt - Phương Lan được nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi làm đám cưới vào cuối năm ngoái với sự góp mặt đông đảo bạn bè, người thân trong gia đình. Cả 2 đồng hành cùng nhau cả thập kỉ, bên nhau từ con số 0 đến khi có được thành công trong nghề. Vì thế, người hâm mộ đều mong mọi chuyện sớm được giải quyết một cách êm đẹp và theo hướng tích cực.
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phan-dat-bat-ngo-len-tieng-toi-va-phuong-lan-chon-dung-lai-202410031605001422.html