Gia đình giật mình phát hiện bàn tay bé gái cử động trong quan tài

Gia đình giật mình phát hiện bàn tay bé gái cử động trong quan tài
3 giờ trướcBài gốc
Bố của bé gái buồn rầu, rơi nước mắt khi chia sẻ câu chuyện đau lòng. Ảnh: Nzherald
Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Correia Pinto, Brazil.
Ngày 19/10, Kiara Crislayne de Moura dos Santos, 8 tháng tuổi, được đưa vào Bệnh viện Faustino Riscarolli cấp cứu. Sau khi các bác sĩ không tìm thấy dấu hiệu sự sống, cô bé được tuyên bố tử vong. Gia đình đưa thi thể của bé về nhà để chuẩn bị cho đám tang diễn ra cùng ngày.
Trong không khí tang thương tại buổi lễ tiễn biệt, một chuyện bất ngờ đã xảy ra. Một người nhìn thấy tay của bé Kiara cử động trong quan tài.
Khi người thân chạm vào thì phát hiện cô bé nắm lấy ngón tay. Các thành viên trong gia đình cảm thấy kinh ngạc. Sự việc xảy ra khoảng 16 giờ sau khi cô bé được tuyên bố đã tử vong.
Họ gọi cấp cứu đến hiện trường. Các bác sĩ phát hiện Kiara vẫn có nhịp tim và mức oxy trong máu của cô bé đạt 84%, một dấu hiệu cho thấy cần phải có sự chăm sóc y tế khẩn cấp. Họ nhanh chóng đưa Kiara trở lại bệnh viện. Tuy nhiên, tại đây, tim bé đã ngừng đập và các bác sĩ một lần nữa tuyên bố bé qua đời.
Cristiano Santos, bố của Kiara, chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn suy sụp. Gia đình cứ ngỡ rằng sẽ có một tia hy vọng, nhưng rồi điều kỳ diệu đã không xảy ra".
Bệnh viện đã thừa nhận sai sót khi tuyên bố bé qua đời lần đầu tiên và đang đối mặt với cuộc điều tra của cơ quan chức năng. Chính quyền thành phố Correia Pinto đã lên tiếng xin lỗi gia đình và cam kết sẽ điều tra sự việc trong vòng 30 ngày.
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/gia-dinh-giat-minh-phat-hien-ban-tay-be-gai-cu-dong-trong-quan-tai-2334644.html