Giá khởi điểm đấu giá quyền sử dụng đất Cụm công nghiệp Long Giao ở Cẩm Mỹ là 350 tỷ đồng

Giá khởi điểm đấu giá quyền sử dụng đất Cụm công nghiệp Long Giao ở Cẩm Mỹ là 350 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
Đây là nội dung có trong quyết định phê duyệt phương án đấu giá quyền sử dụng đất Cụm công nghiệp Long Giao tại thị trấn Long Giao và xã Cẩm Đường, huyện Cẩm Mỹ do UBND tỉnh mới ban hành.
Đường giao thông kết nối vào cụm công nghiệp Long Giao. Ảnh: H.Lộc
Theo phương án đấu giá quyền sử dụng đất Cụm công nghiệp Long Giao có tổng diện tích thửa đất là 559 ngàn m2, loại đất cụm công nghiệp.
Trong đó, diện tích đấu giá là 389 ngàn m2 gồm: đất trung tâm dịch vụ công nghiệp, đất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, đất kho tàng - bến bãi; hình thức sử dụng Nhà nước cho thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê theo hình thức đấu giá quyền sử dụng đất với thời hạn sử dụng đất 50 năm kể từ ngày UBND tỉnh Đồng Nai ban hành quyết định cho thuê đất.
Phần diện tích còn lại là đất cây xanh công viên và quảng trường, đất hạ tầng kỹ thuật và đất giao thông không đấu giá; chủ đầu tư không phải nộp tiền thuê đất.
Hiện trạng đất trống và không có tài sản gắn liền với đất, hạ tầng kỹ thuật trên đất chưa đầu tư. Khu đất đã có đường giao thông kết nối, có đường điện, nước sạch.
Thời gian tổ chức đấu giá dự kiến 3 tháng sau khi UBND tỉnh Đồng Nai ban hành quyết định đấu giá khu đất.
Tổng vốn đầu tư dự án bao gồm giá khởi điểm đấu giá và dự kiến tổng mức đầu tư xây dựng hơn 990 tỷ đồng.
H.Lộc
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/gia-khoi-diem-dau-gia-quyen-su-dung-dat-cum-cong-nghiep-long-giao-o-cam-my-la-350-ty-dong-f9c4177/