Giá lăn bánh xe Toyota Raize tháng 10/2024: Đại lý tung ưu đãi đấu KIA Sonet

Giá lăn bánh xe Toyota Raize tháng 10/2024: Đại lý tung ưu đãi đấu KIA Sonet
3 giờ trướcBài gốc
Phân khúc A-SUV ở thị trường Việt Nam vẫn đang là cuộc đối đầu trực tiếp của Toyota Raize và KIA Sonet. Thời điểm này, VinFast VF5 cũng là đối thủ đáng gờm, nhưng đây là xe điện nên 2 chiếc xe xăng trên vẫn đang so kè mạnh mẽ.
Giá lăn bánh xe Toyota Raize tháng 10/2024
Giá lăn bánh xe Toyota Raize tháng 10/2024 giảm tại đại lý.
Toyota Raize không nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ như KIA Sonet do là xe nhập khẩu. Tuy nhiên, đại lý vẫn giảm cho khách hàng mua xe Toyota Raize từ 15 - 20 triệu đồng trong tháng 10/2024.
Lưu ý: Giá lăn bánh xe Toyota Raize mang tính chất tham khảo, chưa trừ ưu đãi và có thể thay đổi theo từng khu vực.
Tham khảo thiết kế Toyota Raize
Toyota Raize ở Việt Nam sử dụng nền tảng khung gầm DNGA với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.030 x 1.710 x 1.605 (mm), trục cơ sở dài 2.525mm.
Ngoại hình của chiếc xe này cũng khá đơn giản với lưới tản nhiệt mở rộng, hệ thống chiếu sáng là đèn pha LED chia khoang. Phía dưới bố trí đèn định vị dạng LED và đèn sương mù halogen.
Toyota Raize với điểm nhấn là nóc sơn đen tương phản với ngoại thất mang đến cái nhìn trẻ trung. Bộ la-zăng kích thước 17 inch, ốp lốp nhựa đen cứng cáp đúng chất SUV.
Gương chiếu hậu ngoại của chiếc SUV hạng A này có tính năng chỉnh, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, cảnh báo điểm mù. Tay nắm cửa mạ crom, có tính năng mở khóa cửa bằng nút bấm khi sử dụng. Đuôi xe với điểm nhấn là cặp đèn hậu LED nối liền với nhau bởi thanh ngang màu đen bóng.
Toyota Raize có thiết kế được đánh giá ổn.
Nội thất của Toyota Raize cũng đi theo phong cách thương hiệu con Daihatsu với xu hướng thiết kế hiện nay.
Đối diện người lái là vô-lăng 3 chấu, màn hình phía sau 7 inch có thể thay đổi giao diện tùy chỉnh. Trong khi đó, trung tâm táp-lô có màn hình giải trí 9 inch dạng nổi là điểm nhấn của chiếc xe hạng A này.
Toyota Raize sử dụng động cơ dung tích 1.0L tăng áp sinh công suất 98 mã lực và 140Nm mô-men xoắn. Động cơ trên kết nối cùng hộp số biến thiên vô cấp kèm lẫy chuyển số.
Một số tính năng an toàn nổi bật trên Raize gồm: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, nhưng tiếc rằng xe lại thiếu ga hành trình.
Phương Linh
Nguồn GTVT : https://tapchigiaothong.vn/gia-lan-banh-xe-toyota-raize-thang-10-2024-dai-ly-tung-uu-dai-dau-kia-sonet-183241024202919005.htm