Giá vé trận Việt Nam gặp Ấn Độ cao nhất là 300.000 đồng

Giá vé trận Việt Nam gặp Ấn Độ cao nhất là 300.000 đồng
2 giờ trướcBài gốc
Tuyển Việt Nam trở lại sau 2 trận thua trước Nga và Thái Lan. Ảnh: Bảo Ngọc.
100.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng là 3 mức giá để người hâm mộ lựa chọn vào sân xem màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ trong dịp FIFA Days tháng 10.
VFF chỉ bán vé theo hình thức truyền thống, đó là mua tại quầy vé ở của A2, khán đài A, SVĐ Thiên Trường, thay vì hình thức bán online như trước. Các quầy vé sẽ mở bán từ ngày 8/10 đến 12/10, theo hai khung giờ, 9h đến 11h và 15h đến 17h. Quầy vé có thể đóng sớm hơn nếu xảy ra tình trạng "cháy vé".
Người hâm mộ Nam Định từ lâu đã nổi tiếng với niềm đam mê với bóng đá. Trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ đón lượng lớn khán giả vào sân cổ vũ. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm từng thừa nhận khá buồn khi chứng kiến các khán đài vắng khán giả trong trận giao hữu với tuyển Nga tại sân Mỹ Đình.
Theo kế hoạch ban đầu, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với Ấn Độ và Lebanon. Tuy nhiên, Lebanon đã rút lui vào giờ chót. Vì vậy, thầy trò HLV Kim Sang-sik vẫn sẽ thi đấu với Ấn Độ theo lịch, sau đó đá giao hữu kín với CLB Nam Định, cũng tại sân Thiên Trường. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 9/10.
Loạt trận sắp tới giúp HLV Kim thử nghiệm nhân sự, lối chơi, chuẩn bị cho mục tiêu VFF đề ra là vào chung kết AFF Cup 2024.
Ở đợt tập trung này, HLV Kim Sang-sik gọi trở lại Văn Quyết, Việt Anh, Thành Long, Văn Vũ, Ngọc Quang. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ như thủ môn Văn Việt, Trung Kiên, Tuấn Dương, Văn Khang, Văn Trường, Thái Sơn, Vĩ Hào, Quốc Việt.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/gia-ve-tran-viet-nam-gap-an-do-cao-nhat-la-300000-dong-post1502684.html