Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á 2024: LPBank Ninh Bình vào bán kết

Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á 2024: LPBank Ninh Bình vào bán kết
7 giờ trướcBài gốc
Trận đấu giữa LPBank Ninh Bình và HCĐG Lào Cai diễn ra hấp dẫn. Ảnh: AVC
Gặp nhau ở tứ kết, LPBank Ninh Bình và Hóa Chất Đức Giang (HCĐG) Lào Cai đều tung ra đội hình mạnh nhất của mình. Nhưng Nguyễn Thị Bích Tuyền và các đồng đội, nhất là ngoại binh Thái Lan Warisara Seetaloped giúp LPBank Ninh Bình tỏ ra vượt trội hơn HCĐG Lào Cai sở hữu Trần Tú Linh, Lý Thị Luyến, Bích Thủy cùng bộ đôi ngoại binh Tuchaya Boonlert (Thái Lan) và Elena Samoilenko (Nga). Trong đó, sụ xuất sắc của ngoại binh người Nga Elena Samoilenko chỉ giúp HCĐG Lào Cai chiếm ưu thế ở một số thời điểm.
Ở ván 1, LPBank Ninh Bình giành chiến thắng dễ 25-17. Sang ván 2, vẫn là thế trận một chiều nghiêng về đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng và tiếp tục thắng dễ 25-16. Bích Tuyền và các đồng đội thắng tiếp ván 3 ở điểm số 25-18 để nhanh chóng kết thúc trận đấu.
Chiến thắng chung cuộc 3-0 trước HCĐG Lào Cai, LPBank Ninh Bình giành quyền vào bán kết giải bóng chuyền nữ các CLB châu Á 2024. Đối thủ của Nguyễn Thị Bích Tuyền cùng các đồng đội ở bán kết diễn ra ngày 27-9 là CLB Kuanysh (Kazakhstan), một ứng cử viên chức vô địch. Ở tứ kết, đội bóng này vượt qua Saipa Tehran (Iran) với tỷ số 3-1.
Anh Tâm
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/the-thao/202409/giai-bong-chuyen-cac-cau-lac-bo-chau-a-2024-lpbank-ninh-binh-vao-ban-ket-1b175f6/