Giải bóng đá nữ quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024: CLB Việt Nam gặp đối thủ mạnh

Giải bóng đá nữ quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024: CLB Việt Nam gặp đối thủ mạnh
6 phút trướcBài gốc
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn T&T Group, Liên đoàn bóng đá Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 (T&T Cup International Women's Football Hanoi 2024).
Không chỉ có ý nghĩa về mặt chuyên môn, Giải Bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 còn là dịp để mở rộng giao lưu và hợp tác thể thao giữa thủ đô các nước. Sự kiện này giúp tăng cường quan hệ hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau thông qua thể thao, để các CLB nữ quốc tế và Việt Nam học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực thi đấu.
Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội như một điểm đến giàu văn hóa, năng động và đam mê thể thao. Thông qua giải đấu và các hoạt động trải nghiệm văn hóa, du lịch…, Hà Nội khẳng định vai trò là một thành phố phát triển, hiện đại, nhưng vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa độc đáo, thể hiện sự cởi mở, thân thiện, và tinh thần hiếu khách của người dân thủ đô tới bạn bè quốc tế. Đồng hành cùng Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ hình ảnh, góp phần mang đến sự lan tỏa tích cực cho giải đấu.
HLV Văn Thị Thanh của đội Thái Nguyên T&T.
Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 có 4 đội bóng tham dự, gồm Beijing FC (Trung Quốc), Manila Digger FC (Philippines), CLB bóng đá nữ Hà Nội và CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T.
Giải đấu khai mạc vào chiều ngày 3/10/2024 và bế mạc ngày 7/10/2024 trên sân vận động Hàng Đẫy với đầy dấu ấn lịch sử gắn với những thăng trầm của thủ đô Hà Nội. Sau rất nhiều năm chỉ tổ chức các trận đấu bóng đá nam, sân vận động Hàng Đẫy sẽ được chứng kiến một giải đấu quốc tế dành cho nữ và giải đấu sẽ mở cửa tự do để chào đón khán giả tới động viên, cổ vũ.
Hình ảnh một Hà Nội gắn liền với sự kiện thể thao quy mô lớn và ý nghĩa như Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vận động viên, quan chức, và người hâm mộ từ các quốc gia khác, từ đó thúc đẩy hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực khác nhau, không chỉ riêng về thể thao.
Với việc đồng hành cùng các sự kiện thể thao, văn hóa của Hà Nội, T&T Group không chỉ thể hiện vai trò quan trọng trong phát triển bóng đá nữ, thể thao chuyên nghiệp và phong trào thể dục thể thao của Thủ đô, mà còn góp phần vào việc quảng bá hình ảnh của Hà Nội trên trường quốc tế.
Một số hình ảnh trong buổi họp báo trước giải đấu.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/giai-bong-da-nu-quoc-te-ha-noi-cup-tt-group-2024-clb-viet-nam-gap-doi-thu-manh-post1125626.vov