Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ hình ảnh cho giải bóng đá nữ quốc tế 2024

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ hình ảnh cho giải bóng đá nữ quốc tế 2024
3 giờ trướcBài gốc
Giải sẽ diễn ra từ 3-7/10 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) với 4 đội bóng đá nữ Hà Nội, Thái Nguyên T&T, Bắc Kinh (Trung Quốc) và Manila Digger (Philippines). Thái Nguyên T&T trước đó vừa công bố bản hợp đồng với Quả bóng vàng Việt Nam Văn Thanh Thị trên cương vị HLV trưởng. Trong khi đó, Hà Nội cũng xuất quân dưới sự dẫn dắt của một tên tuổi lớn của bóng đá nữ, cựu tuyển thủ quốc gia Đào Thị Miện.
Tại cuộc họp báo diễn ra chiều nay, HLV Văn Thị Thanh cho biết đây là dịp để Thái Nguyên T&T rèn quân, hướng đến giải Cúp quốc gia. Hai đại diện Việt Nam thừa nhận không nắm được nhiều thông tin về đối thủ từ Trung Quốc và Philippines. Giải đấu vì vậy hứa hẹn sẽ giàu tính bất ngờ.
“Mục tiêu của chúng tôi là giao lưu học hỏi, cũng như tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm. Hà Nội sẽ cố gắng đạt thành tích tốt nhất trong khả năng”-HLV Đào Thị Miện cho biết.
Đại diện các đội bóng tham dự giải giao hữu quốc tế bóng đá nữ 2024 tại Hà Nội chiều 2/10 (ảnh Minh Dân)
HLV Yu Yun của CLB Bắc Kinh cho biết đội bóng của ông đã có 80% đội hình tối ưu cho 3 trận đấu sắp tới. Mục tiêu của đội Bắc Kinh là giao lưu, học hỏi nâng cao sự hiểu biết để các cầu thủ phát triển tốt hơn trong tương lai.
Cúp giao hữu quốc tế 2024 là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) do Sở VH-TT Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn T&T Group và Liên đoàn bóng đá Hà Nội tổ chức. Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh đồng hành với vai trò đại sứ hình ảnh, góp phần lan tỏa hình ảnh giải đấu.
Tiểu Phùng
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/hoa-hau-do-my-linh-lam-dai-su-hinh-anh-cho-giai-bong-da-nu-quoc-te-2024-post1678623.tpo