Giải cứu thành công một người phụ nữ bị lừa sang Campuchia

Giải cứu thành công một người phụ nữ bị lừa sang Campuchia
8 giờ trướcBài gốc
Theo đó, vào khoảng 13h, ngày 24/9, chị N.T.C.T, sinh năm 1987, ngụ TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau trình báo về việc cháu mình bị lừa bán sang Campuchia đã hơn 4 ngày. Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên báo cáo Bộ chỉ huy, được sự hỗ trợ về nghiệp vụ của Phòng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh, đơn vị đã liên hệ, phối hợp với lực lượng chức năng nước ban Campuchia tiến hành tìm kiếm người phụ nữ này.
Cháu T.T.Đ được cán bộ đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên đón về đơn vị
Được sự hỗ trợ của lực lượng bạn, đến 16h cùng ngày, đã tìm thấy cháu T.T.Đ tại một tụ điểm giải trí ở tỉnh Kam Pốt, Vương quốc Campuchia, tụ điểm này do người nước ngoài làm chủ. Ngay sau đó, cháu T.T.Đ đã được trao trả cho đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên.
T.T.Đ được cán bộ đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên đón về đơn vị
Hiện đơn vị đã thông báo về gia đình nạn nhân, đồng thời phối hợp với Hội phụ nữ TP Hà Tiên hỗ trợ vật chất, ổn định tinh thần cho người phụ nữ này. Bộ chỉ huy đang chỉ đạo cán bộ chuyên môn phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh, xử lý vụ việc theo quy định.
Lam Hiếu/VOV-ĐBSCL
Nguồn VOV : https://vov.vn/xa-hoi/giai-cuu-thanh-cong-mot-nguoi-phu-nu-bi-lua-sang-campuchia-post1123878.vov