Giải nghệ gần 1 năm, sao futsal Việt Nam được mời sang Indonesia thi đấu?

Giải nghệ gần 1 năm, sao futsal Việt Nam được mời sang Indonesia thi đấu?
11 giờ trướcBài gốc
Trong bài viết mới đây trên trang Facebook cá nhân, pivot Nguyễn Đắc Huy bất ngờ đăng tải tấm ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với một đội bóng ở Indonesia.
Nguyễn Đắc Huy từng được xem là một trong những pivot xuất sắc nhất Việt Nam.
Theo đó, đội bóng này được cho là gửi tới Đắc Huy một lời đề nghị và anh đã đồng ý.
“Thành quả sẽ được chứng minh bằng tất cả nỗ lực. Nếu mọi thứ được suôn sẻ, tôi hy vọng sẽ có lần đầu tiên xuất ngoại và cống hiến cho đội bóng bằng chính nỗ lực của bản thân.
Nếu có cơ hội xuất ngoại, thì đó là món quà tuyệt vời mà thượng đế đã dành tặng cho tôi", Đắc Huy viết trên trang cá nhân kèm hashtag #indonesia.
Đây là thông tin rất bất ngờ bởi vào cuối năm 2023, Đắc Huy đã thông báo giải nghệ ở tuổi 32 khi liên tục dính chấn thương.
Đắc Huy bắt đầu sự nghiệp thi đấu futsal từ năm 2013. Đến năm 2016, anh chuyển sang khoác áo CLB Thái Sơn Nam và được triệu tập lên đội tuyển futsal Việt Nam.
Năm 2020, Đắc Huy chuyển sang thi đấu cho CLB Sahako.
Năm 2021, Nguyễn Đắc Huy cùng tuyển futsal Việt Nam lần thứ 2 dự giải World Cup futsal. Tại đây, cầu thủ quê Đắk Lắk gây ấn tượng với siêu phẩm vào lưới tuyển Nga ở vòng 1/8.
Trước khi giải nghệ, Đắc Huy được xem là một trong những pivot (tiền đạo) xuất sắc nhất mà futsal Việt Nam sản sinh.
Duy Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/giai-nghe-gan-1-nam-sao-futsal-viet-nam-duoc-moi-sang-indonesia-thi-dau-192241016005953936.htm