Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS được tổ chức thành công!

Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS được tổ chức thành công!
2 giờ trướcBài gốc
Các VĐV chụp ảnh kỉ niệm tại lễ trao giải.
Theo Ban tổ chức (BTC), Giải Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS được tổ chức nhằm tạo cơ hội để mọi người trải nghiệm không khí cuồng nhiệt của bộ môn thể thao Pickleball, một sân chơi mới mẻ đang thu hút cộng đồng yêu thể thao tại Việt Nam. Giải đấu còn là dịp để những người yêu mến, tham gia môn thể thao này kết nối và xây dựng cộng đồng Pickleball Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.
Dù được phát động không lâu, nhưng Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS được nhiều người quan tâm, theo dõi; đặc biệt, có đến 110 VĐV tham gia đăng kí thi đấu, tranh cúp vô địch đến từ nhiều câu lạc bộ, địa phương khác nhau trên toàn quốc.
Hai vận động viên Nguyễn Thái Hoàng - Nguyễn Trúc Quỳnh đã xuất sắc giành chức vô địch tại nội dung đôi Nam Nữ.
Theo BTC, giải đấu đã mang đến những trận đấu gay cấn và hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội để người hâm mộ tận hưởng những pha bóng mãn nhãn, hồi hộp và cảm xúc từ các trận đấu đỉnh cao.
Theo đúng kế hoạch, sáng 27/10/2024, Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS được khai mạc tại Sân Hippi Club Pickleball, Âu Cơ (quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Phát biểu tại buổi lễ, đại diện của Facolos Club House chia sẻ: “Qua giải đấu, BTC mong muốn tạo ra một môi trường thân thiện, năng động, nơi các vận động viên, người mới bắt đầu và những người yêu thích thể thao có thể gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau…”.
Hai vận động viên Đào Đình Hiệp - Nguyễn Thái Hoàng giành vô địch tại nội dung đôi Nam.
Ngay sau lễ khai mạc, 110 VĐV chia thành 55 cặp với 3 nội dung thi đấu là đôi Nam, đôi Nam Nữ, đôi Nữ tham gia thi đấu để cùng tìm Nhà vô địch.
BTC cho biết, mỗi VĐV đăng ký đều đã được BTC bốc thăm ngẫu nhiên để xếp cặp. Trong đó, nội dung đôi Nam thi đấu theo hình thức “Play Off”, mỗi đội thi đấu ít nhất 2 trận.
Đối với nội dung đôi Nữ và đôi Nam Nữ thi đấu theo hình thức chia bảng thi đấu, tính điểm.
Sau một ngày thi đấu, Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS đã tìm được chủ nhân của mình. Với nội dung đôi Nam, sau khi trải qua nhiều trận cầu bốc lửa, với nhiều pha bóng hóc búa, 2 VĐV Đào Đình Hiệp - Nguyễn Thái Hoàng đã xuất sắc giành chức vô địch. Nội dung đôi Nam Nữ, chức vô địch thuộc về 2 VĐV Nguyễn Thái Hoàng - Nguyễn Trúc Quỳnh. Tại nội dung đôi Nữ, chức vô địch thuộc về 2 VĐV Phạm Thùy Linh - Nguyễn Thị Ánh Tuyết.
Khánh Tân
Nguồn VHPT : https://vanhoavaphattrien.vn/giai-pickleball-tranh-cup-facolos-duoc-to-chuc-thanh-cong-a27111.html