Giải trí cuối tuần

Giải trí cuối tuần
2 giờ trướcBài gốc
Xem: Sĩ quan đai đen là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc mới phát hành trên nền tảng Netflix. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Lee Jung Do, một võ sĩ xuất sắc. Trong một cuộc cứu nguy, anh đã giải cứu một cảnh sát khỏi sự tấn công của tội phạm. Nhờ hành động dũng cảm đó, anh được bổ nhiệm làm sĩ quan tạm thời trong 5 tuần. Với tài năng đặc biệt của mình, anh đã chiến đấu, chống lại bọn tội phạm. Tuy nhiên, hành trình tìm lại chính nghĩa không hề dễ dàng khi anh phải đối diện với những lỗ hổng pháp luật.
Nghe: Mắt bão là MV được thực hiện bằng trí tuệ nhân tạo (AI) của đạo diễn Phạm Vĩnh Khương (PaulDolly). MV xuất hiện hình ảnh cây cầu Phong Châu, hình ảnh những ngôi nhà chìm trong nước lũ, người dân dầm mình trong mưa lũ, đoàn cứu trợ với tinh thần tương thân, tương ái. MV có thông điệp tuyên truyền, kêu gọi, vận động và tri ân các tình nguyện viên, mạnh thường quân, các tổ chức cùng nhau đoàn kết và hỗ trợ, giúp đỡ các tỉnh miền Bắc vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả sau bão, lũ.
Đọc: Cố định một đám mây là tập truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, được PhanBook và Nhà xuất bản Đà Nẵng ấn hành. Tập truyện dày hơn 180 trang, gồm 10 truyện ngắn kể những câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống, ở đó nhân vật chính là những người lao động bình thường, người lính, diễn viên đoàn hát rong, con người lưu lạc… Trong đó, truyện ngắn Những biển của tập truyện ngắn Cố định một đám mây vừa được trao giải thưởng Văn học Đông Nam Á xuất sắc nhất năm 2024. Giá bìa 139 ngàn đồng.
My Ny
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/dong-nai-cuoi-tuan/202409/giai-tri-cuoi-tuan-b6957d6/