Phim của Thành Nghị xứng danh 'bá chủ cổ trang' của lứa 90, bỏ xa Tiêu Chiến

Phim của Thành Nghị xứng danh 'bá chủ cổ trang' của lứa 90, bỏ xa Tiêu Chiến
2 giờ trướcBài gốc
Tiêu Chiến được biết đến là đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz vậy nên mỗi bộ phim của anh chàng đều thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả. Tuy nhiên, trong năm 2023, nam diễn viên lại bại dưới tay Thành Nghị khi cùng có phim cổ trang được ra mắt.
Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến khi lên sóng đạt thực tích tốt tuy nhiên lại dần mất điểm vì cả kịch bản lẫn nữ chính. Có thể nói, Tiêu Chiến là điểm sáng hiếm hoi giúp Ngọc Cốt Dao không thất bại thảm hại. Dù vậy, bộ phim này cũng không được khán giả đánh giá quá cao.
Ngọc Cốt Dao không thành công như mong đợi
Trái ngược với thất bại của Ngọc Cốt Dao, Liên Hoa Lâu của Thành Nghị lại thành công vang dội. Đến nay, bộ phim này vẫn được nhắc đến như một siêu phẩm cổ trang chỉn chu ở cả nội dung, diễn xuất. Hiệu ứng đuôi dài của Liên Hoa Lâu đến tận thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.
Không chỉ được chứng nhận là phim bạo khoản, mới đây Liên Hoa Lâu còn liên minh với Vườn triển lãm Giang Tô nhân dịp 1/10. Theo đó, các hoạt động trong lần liên minh này bao gồm: Phục hồi nhà xe Liên Hoa Lâu với tỉ lệ 1:1, poster nhân vật chính khổng lồ dài 10m, triển lãm đặc biệt về đạo cụ và trang phục gốc, tái hiện màn múa kiếm lịa, game lấy phần thưởng…
Hiệu ứng đuôi dài của Liên Hoa Lâu đến tận thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc
Có thể thấy, Liên Hoa Lâu đã thành công vang dội khi lên sóng năm 2023 và xứng danh là “bá chủ phim cổ trang” lứa 90. Bộ phim này giúp Thành Nghị nâng cao danh tiếng thấy rõ và liên tục được mời đóng vai nam chính. Với gương mặt đẹp, dáng người cao, anh chàng được nhận xét là rất hợp đóng phim cổ trang.
Thành Nghị bùng nổ mạnh mẽ với Liên Hoa Lâu
Thành Nghị được xem là đối thủ đáng gờm của dàn sao nam Hoa ngữ trong dòng phim cổ trang. Anh chàng có Lưu Ly Mỹ Nhân sát, Trầm Vụn Hương Phai, Liên Hoa Lâu… thành công lớn. Sắp tới Thành Nghị còn có Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền, Anh Hùng Chí, Phó Sơn Hải.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/phim-cua-thanh-nghi-xung-danh-ba-chu-co-trang-cua-lua-90-202409201714228451.html