Sự trái ngược của hai nàng mỹ nữ Tân Cương: Địch Lệ Nhiệt Ba bị ghẻ lạnh, đối thủ lại được ưu ái

Sự trái ngược của hai nàng mỹ nữ Tân Cương: Địch Lệ Nhiệt Ba bị ghẻ lạnh, đối thủ lại được ưu ái
12 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức vào đoàn làm phim mới mang tên Mộ Tư Từ. Trong bộ phim này, nàng mỹ nữ Tân Cương hợp tác cùng nam thần lứa 95 cực điển trai là Trần Phi Vũ. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Mộ Tư Từ không được lòng khán giả.
Cụ thể, dù trước đó các fan đã đưa ra rất nhiều tạo hình đẹp để đoàn làm phim Mộ Tư Từ tham khảo, thiết kế cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh trên phim trường của nàng mỹ nữ Tân Cương lại khiến fan cực kỳ tức giận. Kiểu tạo hình nửa tây nửa cổ trang khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm nhan sắc thê thảm. Fan của nàng tiểu hoa đã có hành động quyết liệt là hủy theo dõi tài khoản phim Mộ Tư Từ khi ý kiến đóng góp không được tiếp thu.
Địch Lệ Nhiệt Ba bị đoàn làm phim Mộ Tư Từ xem nhẹ.
Trong một đoạn video được đăng tải, khi nhìn thấy tạo hình của mình chính Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải lên tiếng góp ý là đậm quá nhưng không được nghe theo. Khi bị từ chối cô nàng sượng trân và cố gắng sửa bằng cách liếm môi cho son nhạt bớt. Nhiều người không khỏi thấy thương cho Địch Lệ Nhiệt Ba khi bị đoàn làm phim đối xử bất công.
Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba đang rơi vào tình thế khó khăn thì đối thủ cùng quê Cổ Lực Na Trát lại rất được ưu ái. Tạo hình mới của cô nàng trên phim trường Phó Sơn Hải vừa được tung ra đã khiến dân mạng dậy sóng. Tạo hình không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật đường nét thanh tú, nhẹ nhàng của Cổ Lực Na Trát. Có thể thấy đoàn làm phim đã tìm tạo hình rất phù hợp cho cô nàng.
Cổ Lự Na Trát xinh đẹp trên phim trường Phó Sơn Hải đóng cùng Thành Nghị
Đặt lên bàn cân so sánh mới thấy dường như việc không có thực tích phim ảnh khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị xem nhẹ trên đoàn phim. Những ý kiến đóng góp của cô nàng bị ngó lơ khiến fan cũng không vui. Đâu chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba, từ nam chính đến nam phụ của Mộ Tư Từ cũng có những tạo hình xấu đến không nỡ nhìn.
Mộ Tư Từ dù có sự tham gia diễn xuất của hai lưu lượng cực hot là Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ nhưng vẫn phải đối mặt với nguy cơ flop nặng.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/dich-le-nhiet-ba-bi-ghe-lanh-doi-thu-lai-duoc-uu-ai-tren-phim-truong-202409200256482862.html