Khủng hoảng của người đẹp 'Diên Hi công lược'

Khủng hoảng của người đẹp 'Diên Hi công lược'
một ngày trướcBài gốc
Cách đây ít ngày, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu, hai diễn viên trong phim Diên Hi Công Lược đột ngột thông báo kết hôn. Trên trang cá nhân, hai ngôi sao khoe ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn. Nữ diễn viên ngắn gọn: “Hôm nay tôi nhận được chúng”. Tin tức lập tức gây chấn động giới showbiz Hoa ngữ. Trước đó, hai ngôi sao có khoảng 7 năm hẹn hò kín tiếng. Họ từng vướng tin yêu đương nhưng Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận ở thời điểm đó.
Theo Yahoo, một ngày sau khi xác nhận kết hôn, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện (ảnh trái). Cô được người hâm mộ bắt gặp khi vừa hoàn thành lịch quay phim mới. Tuy nhiên, kiểu trang phục lẫn tư thế đi lại của cô lập tức gây bàn tán. Trong video, cô mặc trang phục rộng che kín bụng. Khán giả chỉ ra vòng hai của nữ diễn viên khá lớn cộng thêm dáng đi giống những người có bầu nên cho rằng Ngô Cẩn Ngôn đang mang thai.
China Times cho biết Ngô Cẩn Ngôn đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Lý do là dự án cổ trang Xuân hoa diễm của cô đóng cùng Lưu Học Nghĩa sắp ra mắt. Ngoài ra, cô còn có Sa vào đêm xuân đánh dấu màn tái hợp với Vương Tinh Việt trên màn ảnh. Khán giả cho rằng việc Ngô Cẩn Ngôn công khai kết hôn ngay khi phim mới chuẩn bị lên sóng sẽ ảnh hưởng đến việc quảng bá, thành tích của phim. Ngoài ra, Ngô Cẩn Ngôn vừa có dự án phim nổi tiếng là Mặc vũ vân gian đóng cùng Vương Tinh Việt, dẫn đến lượng fan chung của cả 2 rất đông đảo. Do đó, thông tin đời tư của Ngô Cẩn Ngôn khiến những người hâm mộ này thất vọng.
Lý do quan trọng hơn khiến cộng đồng mạng tranh cãi là những ồn ào trong quá khứ của Hồng Nghiêu. Trước đó, anh từng bị tố không chung thủy. Ngoài ra, Hồng Nghiêu chuyên đảm nhận vai phụ, chưa có sự nghiệp nổi bật nên được nhận xét chưa xứng đáng với Ngô Cẩn Ngôn.
Khi được hỏi tại sao Ngô Cẩn Ngôn, người đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp, lại muốn kết hôn vào thời điểm này, Vu Chính, ông chủ luôn lăng xê nữ diễn viên trả lời: "Trước khi có thông báo chính thức, chúng tôi đã thảo luận với nền tảng, đoàn làm phim và các nhà quảng cáo. Tất cả đồng ý việc kết hôn sẽ không phải vấn đề lớn và hợp đồng vẫn sẽ được ký kết, không chịu tác động gì cả".
Với những lo ngại của cư dân mạng về việc “Ngô Cẩm Ngôn đã công chứng tài sản trước hôn nhân chưa” hay “liệu có bị chồng lợi dụng kinh tế không”, Vu Chính tiết lộ nữ diễn viên rất hiếu thảo và thường gửi tiền cho bố mẹ cô. Nữ diễn viên không có tài sản đứng tên cô. "Các bạn đã quá đánh giá thấp Hồng Nghiêu. Anh ấy có công việc phụ và không thiếu tiền", Vu Chính nói.
Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, hơn Hồng Nghiêu 2 tuổi. Cô nổi tiếng với bộ phim Diên Hi Công Lược, mà Hồng Nghiêu cũng tham gia nhưng với vai phụ. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim như Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh, Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa, Thanh xuân sáng thế kỷ, Nữ hoàng mặc cả, Thượng thực, Gia truyền... hay gần nhất là Mặc Vũ Vân Gian.
Minh Hạo
Ảnh: Weibo
Nguồn Znews : https://znews.vn/khung-hoang-cua-nguoi-dep-dien-hi-cong-luoc-post1498809.html