Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ bị làm giả chữ ký

Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ bị làm giả chữ ký
2 giờ trướcBài gốc
Nội dung văn bản giả mạo chữ ký của Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ là gửi một hộ kinh doanh quán ăn trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ về việc "kiểm tra, giám sát tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm trên địa bàn quận Ninh Kiều". Văn bản giả mạo này yêu cầu chủ cơ sở chuẩn bị nhiều tài liệu như: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm….
Văn bản giả mạo chữ ký của ông Hoàng Quốc Cường
Sở Y tế Cần Thơ khẳng định, đó là văn bản giả mạo chữ ký của Giám đốc Sở Y tế.
Ban giám đốc Sở Y tế Cần Thơ đã có chỉ đạo trong toàn ngành, nghiêm cấm mọi hình thức gọi điện thoại đến các cơ sở kinh doanh ăn uống và các cơ sở bán lẻ thuốc tây trên địa bàn toàn thành phố. Do đó, các cuộc điện thoại tự xưng là của Sở Y tế đều là giả mạo.
Lãnh đạo Sở Y tế cảnh báo, các cơ sở kinh doanh thực phẩm, thuốc trên địa bàn Cần Thơ cần cảnh giác cao độ. Khi gặp các trường hợp đáng ngờ hoặc nhận được thông tin giả mạo, các cơ sở cần liên hệ ngay với các cơ quan chức năng như đường dây nóng của Sở Y tế: 1900 888 670 hoặc phòng y tế, trung tâm y tế các huyện, thành phố để được hướng dẫn, tránh bị lừa đảo.
Mai Ngân
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/giam-doc-so-y-te-can-tho-bi-lam-gia-chu-ky-169241003195406546.htm