Giảm giá bán, biệt thự của Ronaldo vẫn ế ẩm

Giảm giá bán, biệt thự của Ronaldo vẫn ế ẩm
3 giờ trướcBài gốc
Biệt thự của siêu sao người Bồ Đào Nha được rao bán với giá 5 triệu bảng. Ban đầu, ngôi nhà này được niêm yết với mức giá 5,5 triệu bảng, nhưng Ronaldo giảm 500.000 bảng với hy vọng nhanh chóng đổi chủ.
Biệt thự của siêu sao người Bồ Đào Nha có 7 phòng ngủ, 6 phòng tắm, nằm trong khu vực Alderley Edge, gần Cheshire (Anh). Nơi này còn sở hữu nhiều tiện nghi như hồ bơi trong nhà, rạp chiếu phim, phòng gym, sauna và jacuzzi, sân tennis và hầm rượu.
Cận cảnh căn biệt thự đang được rao bán của Ronaldo.
Căn biệt thự đang được công ty bất động sản Jackson-Stops chào bán. Ronaldo dọn đến đây sinh sống sau khi trở lại MU thi đấu vào tháng 9/2021. Trong thời gian này, CR7 ghi được 27 bàn thắng sau 54 trận đấu.
Tháng 11/2022, hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha với "Quỷ đỏ" chấm dứt sau một cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan. Thời điểm đó, Ronaldo khiến người hâm mộ MU nổi giận khi chỉ trích câu lạc bộ và huấn luyện viên Erik ten Hag ngay trước thềm World Cup 2022.
Sau khi rời MU, Ronaldo gia nhập Al Nassr tại Saudi Pro League. Ngôi sao 39 tuổi hưởng mức đãi ngộ lên đến 175 triệu bảng/năm, biến anh thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới. Con số này chưa bao gồm các khoản thu nhập bên lề.
Hồi tháng 6, bạn gái Ronaldo là Georgina Rodriguez hé lộ nơi ở của cả gia đình tại Saudi Arabia. CR7 được cho là đã mua một biệt thự trên hòn đảo Ummahat, thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng St. Regis Red Sea, Saudi Arabia. Truyền thông Bồ Đào Nha ước tính siêu biệt thự này có giá lên tới 20 triệu USD (15,2 triệu bảng).
Đây không phải biệt thự duy nhất của Ronaldo tại châu Á. Hồi tháng 4, Bloomberg Linea cho biết chân sút 39 tuổi chi đậm để tậu một căn hộ nằm tại "Đảo tỷ phú" ở Dubai (UAE).
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/giam-gia-ban-biet-thu-cua-ronaldo-van-e-am-post1503260.html