Erling Haaland đưa bạn gái đi mua sắm nhà riêng

Erling Haaland đưa bạn gái đi mua sắm nhà riêng
7 giờ trướcBài gốc
Erling Haaland muốn mua một căn nhà ở Manchester, Anh. (Nguồn: The Sun)
Cùng đi với cỗ máy săn bàn của Man City là bạn gái Isabel Haugseng Johansen. Theo SunSport, Haaland và bồ đến xem căn hộ trị giá 3,5 triệu Bảng của cựu cầu thủ Liverpool, Danny Ings.
Căn hộ có 6 phòng ngủ, 6 phòng tiếp khách, phòng gym, rạp chiếu phim mini và phòng xông hơi của chân sút hiện khoác áo West Ham được xây vào năm 2017. Đáng chú ý, nơi này chỉ cách nhà Jack Grealish, đồng đội của Haaland tại Man City, 5 phút đi xe.
Haaland tìm mua nhà riêng vì không muốn ở thuê thêm nữa. Như đã biết, năm 2022, khi gia nhập Man City, tuyển thủ Na Uy ở thuê trong biệt thự tại Alderley Edge của gia đình Kamani, chủ sở hữu của hai thương hiệu nổi tiếng BooHoo và PrettyLittleThings.
Chưa sở hữu nhà riêng tại Manchester nhưng Haaland có hai biệt thự tại Oslo, Na Uy (trị giá 2,6 triệu Bảng) và Marbella, Tây Ban Nha (6 triệu Bảng).
Riêng Tây Ban Nha, là điểm đến Haaland hướng đến trong tương lai. Mục tiêu của chân sút 24 tuổi là thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Italy, Đức và Pháp).
Sau khi xem nhà tại Manchester, Haaland hội quân chuẩn bị cho loạt trận quốc tế. Theo lịch, tuyển Na Uy sẽ đá hai trận tại Nations League vào các ngày 11/10 và 14/10, gặp Slovenia, Áo.
Trước khi lên tuyển, Haaland thể hiện phong độ ấn tượng tại Man City. Đến thời điểm này của mùa 2024/25, cựu tiền đạo Dortmund ghi 11 bàn/10 trận trên mọi đấu trường.
Hiện tại, Haaland đứng đầu danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với Robert Lewandowski (Barcelona), cả hai cùng có 10 bàn tại Ngoại hạng Anh và La Liga.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/erling-haaland-dua-ban-gai-di-mua-sam-nha-rieng-289395.html