Grealish chỉ trích HLV Southgate

Grealish chỉ trích HLV Southgate
9 giờ trướcBài gốc
Jack Grealish cho rằng HLV Southgate đã sai khi loại mình khỏi Euro 2024.
Tiền vệ người Anh khẳng định quyết định này là sai lầm và anh xứng đáng có một suất đá chính. Trong một phát biểu mới đây, Grealish thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc bị loại khỏi đội tuyển tại Euro 2024. Anh cho biết: "Tôi sẽ nói thẳng, tôi không đồng tình với quyết định đó. Tôi cảm thấy mình đáng lẽ nên có mặt, nhưng điều đó đã không xảy ra”.
Tiền vệ người Anh thừa nhận rằng mùa giải vừa qua của anh không phải là tốt nhất, nhưng bản thân vẫn tự tin vào những đóng góp của mình cho đội bóng. Grealish nhấn mạnh: "Lối chơi của tôi không chỉ về bàn thắng. Tôi đóng góp rất nhiều cho đội bóng và mang lại sự cân bằng. Tôi đã thi đấu ở nhiều trận đấu lớn và giành được nhiều danh hiệu".
Sau Euro 2024, HLV Gareth Southgate cũng rời đi. Điều này mở ra chương mới cho sự nghiệp của Grealish. HLV tạm quyền Lee Carsley đặt niềm tin vào ngôi sao của Man City và triệu tập anh cho các trận đấu gặp Ireland và Phần Lan hồi tháng trước.
Grealish cũng nhanh chóng hòa nhập và thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình tuyển Anh. Việc ghi bàn vào lưới Ireland và được đá chính trong trận gặp Phần Lan là những tín hiệu tích cực cho thấy ngôi sao 29 tuổi đang tìm lại phong độ cao nhất.
Tuy nhiên, Grealish cũng ý thức được sự cạnh tranh khốc liệt ở hàng tiền vệ của tuyển Anh với sự xuất hiện của những tài năng trẻ như Jude Bellingham, Phil Foden và Cole Palmer. Anh chia sẻ: "Tôi hiểu rằng Carsley sẽ có nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình tối ưu, nhưng tôi tin rằng mình có thể đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển".
Sau cùng, Grealish cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Carsley vì đã đặt niềm tin vào mình trong thời gian qua. "Tôi rất biết ơn vì ông ấy đã cho tôi cơ hội này. Khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của một HLV thực sự tin tưởng, điều đó giúp tôi rất nhiều", Grealish nói.
Di Cầm
Nguồn Znews : https://znews.vn/grealish-chi-trich-hlv-southgate-post1502773.html