Tiền đạo Haaland không hối hận khi ném bóng vào đầu đồng nghiệp

Tiền đạo Haaland không hối hận khi ném bóng vào đầu đồng nghiệp
5 giờ trướcBài gốc
Sau khi Manchester City gỡ hòa muộn trong trận đấu giữa hai đội, chân sút người Na Uy đã có một pha va chạm với hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal. Tuy nhiên, tiền đạo Haaland mới đây đã lên tiếng khẳng định anh không hối hận về hành động của mình.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Man City đã phải lội ngược dòng để giành lại một điểm quý giá trước Arsenal tại sân Etihad. Trận đấu này đã diễn ra căng thẳng với nhiều tình huống nóng bỏng, khởi đầu là việc Leandro Trossard bị truất quyền thi đấu ngay cuối hiệp một. Khi đó, Arsenal đang dẫn 2-1, với tiền đạo Haaland là người ghi bàn mở tỷ số, trước khi các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel giúp Pháo thủ thành London vượt lên dẫn trước.
Khi thời gian cạn dần, John Stones đã ghi bàn gỡ hòa kịch tính trong phút bù giờ cuối cùng. Ngay sau pha lập công này, Haaland đã có hành động ném bóng vào đầu Gabriel, dẫn đến một loạt các tranh cãi giữa cầu thủ hai đội.
Haaland có nhiều pha đụng độ nảy lửa với hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal. Ảnh: GETTY.
Hiện tại, khi đang giữ vai trò đội trưởng đội tuyển Na Uy trước trận đấu với Slovenia tại UEFA Nations League, tiền đạo Haaland đã được hỏi về sự cố đó và liệu anh có cho rằng hành động của mình là thiếu chín chắn hay không? Anh khẳng định rằng mình không hối tiếc và đó chỉ là cảm xúc nhất thời trong trận đấu.
"Không chỉ trong bóng đá, tôi không hối tiếc gì nhiều trong cuộc sống. Khi cảm xúc bùng nổ, tôi đã ném bóng vào đầu của đồng nghiệp trong trận đấu đó. Những gì diễn ra trên sân cỏ thì hãy để nó ở lại đó. Đó là bản chất của bóng đá", Haaland chia sẻ với Mirror.
Thực tế tiền đạo Haaland đã tránh được án phạt sau sự cố này khi VAR xem xét tình huống nhưng không có phán quyết nào được đưa ra vào thời điểm đó. Về phần mình, Gabriel cũng giảm nhẹ sự cố, cho rằng đó chỉ là một phần của trận đấu và anh gần như không còn nhớ về chuyện này.
Chân sút người Na Uy đang có phong độ cao. Ảnh: GETTY.
Erling Haaland đã có khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng khi ghi tới 10 bàn thắng trong 7 trận đầu tiên tại Premier League. Bên cạnh phong độ xuất sắc, ngôi sao 24 tuổi cũng phải đối mặt với nỗi đau cá nhân khi mất đi người bạn thân thiết của gia đình, Ivar Eggja. Dù đã thi đấu trong tất cả các trận của Man City ở Premier League, tiền đạo Haaland đã được CLB cho phép nghỉ phép để giải quyết chuyện cá nhân, khiến anh bỏ lỡ trận đấu tại Carabao Cup gặp Watford.
Sau vài tuần, Haaland đã lên mạng xã hội để bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ từ người hâm mộ và Man City: "Chào mọi người, tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến CLB, các cổ động viên và tất cả mọi người vì sự ủng hộ trong những tuần vừa qua. Hãy cùng hướng tới những mục tiêu phía trước".
Sau kỳ nghỉ quốc tế, tiền đạo Haaland sẽ tiếp tục hướng tới việc duy trì phong độ đỉnh cao khi Manchester City tìm cách giữ vững chuỗi trận bất bại của mình. Đội bóng của anh sẽ làm khách trên sân Wolverhampton Wanderers tại Premier League vào ngày 20-10 trước khi đối đầu với Sparta Praha trên sân nhà ở Champions League vào ngày 23-10.
TÂM VÕ
Nguồn PLO : https://plo.vn/tien-dao-haaland-khong-hoi-han-khi-nem-bong-vao-dau-dong-nghiep-post814257.html