Giảm thành công 33kg, cô gái 23 tuổi lột xác toàn diện khiến ai cũng ngỡ ngàng

Giảm thành công 33kg, cô gái 23 tuổi lột xác toàn diện khiến ai cũng ngỡ ngàng
2 giờ trướcBài gốc
Bị body shaming, cô gái 16 tuổi vô cùng tổn thương
Trước khi sở hữu thân hình 52kg cùng chiếc body 'slay' như hiện tại, Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã từng là cô gái có thân hình 'nặng nề' lên tới 85kg. Nhiều năm sống với ngoại hình mập mạp, hơn ai hết, cô hiểu rõ nỗi tự ti, mặc cảm của những người thừa cân.
Với chiều cao 1m70, cân nặng lên tới 85kg, cô thường bị mọi người trêu trọc là "cô gái lực lưỡng". Mặc dù cảm giác buồn và tổn thương vô cùng nhưng cô không biết làm gì ngoài việc im lặng và lắng nghe những lời chỉ trích trong tuyệt vọng.
Ngoại hình của Nhung trước (ảnh trái) và sau khi giảm cân
"Cân nặng cao nhất của mình là 85kg, khi ấy Nhung mới 16 tuổi. Cảm giác mỗi lần ai đấy cười cợt hay thốt lên những câu nói kì thị mình, mình tự cảm thấy tội nghiệp cho bản thân. Có những người còn nỡ sát thương mình khi so sánh mình với mẹ mình là 'sao mẹ con đẹp vậy mà nhìn con to như voi vậy trời'" - Nhung nhớ lại.
Nhung cho biết, cô ăn khá nhiều và luôn trong trạng thái thèm ăn. Chính vì vậy, cô luôn phải đối mặt với thân hình 'quá khổ' của mình.
2 năm kiên trì, quyết tâm 'biến hình' để được 'sinh ra' một lần nữa
Với thân hình mập mạp, cô gặp không ít những rắc rối trong đời sống thường ngày. Thời gian còn đi học, Nhung gặp không ít những lời chê bai từ người lớn và bạn bè. Thêm vào đó, mỗi lần đi mua quần áo, Nhung rất khó khăn để chọn lựa được những bộ quần áo phù hợp với lứa tuổi và phù hợp với size số của mình.
Bỗng một ngày, Nhung nghĩ “chẳng lẽ, cả thanh xuân của mình cứ vật vã với việc lựa chọn quần áo như thế này hay sao?”. Và đó là lúc cô quyết tâm giảm cân.
Trong quá trình giảm cân, có những lúc cô cảm thấy nản nhưng vì mong muốn được nhìn thấy sự hoàn hảo sau quá trình nỗ lực của mình, cô lại quyết tâm thêm nhiều phần nữa.
Ngày nào còn là cô gái 85kg, giờ đây Nhung đã sở hữu vóc dáng thon thả cùng gương mặt thần thái vô cùng xinh xắn.
Duy trì chế độ ăn thâm hụt calo cùng với việc tập luyện tại nhà (4 buổi/tuần), sau 2 năm, Nhung giảm từ 85kg xuống còn 52kg. Đánh bay 33kg cân nặng, ngoại hình cô nàng “lột xác” một cách ngoạn mục.
"Cuộc sống sau khi giảm cân phải gọi là nở hoa. Nhung nhận được nhiều sự quan tâm từ người ngoài hơn chứ không chỉ riêng người thân nữa. Từ khi giảm được cân, mình vui vẻ và lạc quan hơn nhiều. Thêm vào đó, mình được mọi người giúp đỡ, quý mến hơn. Nói chung, cuộc sống dễ dàng và bản thân mình cũng dịu dàng hơn rất nhiều" - Cô gái 23 tuổi chia sẻ.
Cô gái 23 tuổi luôn cảm thấy hạnh phúc vì được là chính mình
Hiện tại, cô đang xây dựng kênh TikTok, chia sẻ bí quyết làm đẹp, trang điểm, phối đồ,... và các video rất dễ lên xu hướng. Thêm vào đó, cô tự tin với thân hình xinh đẹp và độc lập về kinh tế. Sự tự tin là món quà quý giá nhất Nhung có được sau khi giảm cân thành công. Hơn ai hết, cô cảm nhận được niềm hạnh phúc khi được làm một cô gái nhỏ nhắn, dịu dàng.
Một hành trình tuy gian nan nhưng nhận lại thành quả xứng đáng, Nhung muốn gửi gắm đến những người bạn cùng trang lứa cũng đang trong quá trình trở thành phiên bản hoàn hảo hơn: "Nhung muốn nói với mọi người, những ai đang trong quá trình giảm cân đừng chỉ nhìn đăm đăm vào kết quả sẽ rất nhanh bị nản. Các bạn hãy tận hưởng quá trình của mình, bởi vì một khi mình cố gắng thay đổi thì ngày hôm nay đã tốt hơn hôm qua rồi. Mỗi ngày tốt lên thêm một chút, rồi sẽ đến ngày chúng ta nhận lại trái ngọt thôi".
Bảo An
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/giam-thanh-cong-33kg-co-gai-23-tuoi-lot-xac-toan-dien-khien-ai-cung-ngo-ngang-172241012151530131.htm