Hoa hậu Quế Anh bị bạn thi cùng tỏ thái độ khó chịu?

Hoa hậu Quế Anh bị bạn thi cùng tỏ thái độ khó chịu?
2 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Quế Anh đang là một trong những nhân vật được đông đảo công chúng sắc đẹp quan tâm trong tháng 10 với hành trình tranh vương miện tại Miss Grand International 2024.
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh đại diện Myanmar - Thae Su Nyein đang trò chuyện với mộ đại diện khác trong buổi tiệc. Bất ngờ, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Quế Anh vô tình xuất hiện trong ống kính, người đẹp Myanmar lập tức thay đổi thái độ cùng nụ cười sượng trân.
Sau đó, Thae Su Nyein cũng quay mặt hẳn chỗ khác như thể đang muốn tránh né Quế Anh. Ngoài ra, cô còn đẩy vai của đại diện đứng cạnh để quay mặt chỗ khác cùng mình.
Đoạn clip hiện gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số khó hiểu với thái độ kỳ lại của đại diện Myanmar đối với Quế Anh, bởi trước đó cả hai khá thân thiết và còn quay video cùng nhau. Số khác phản biện có lẽ Thae Su Nyein thấy Quế Anh đang được người cầm camera gọi nói chuyện nên muốn né khỏi ống kính để đại diện Việt Nam trở thành tâm điểm.
Hoa hậu Quế Anh và đại diện Myanmar từng quay video vui vẻ cùng nhau, do đó thái độ kỳ lạ Thae Su Nyein khiến công chúng thắc mắc phải chăng cặp đôi có sự hiểu lầm hoặc xích mích trong quá trình thi?
Hoa hậu Quế Anh đang dần lấy lại được tình cảm của khán giả sau 9 ngày nhập cuộc tại Miss Grand International 2024. Cô được khen ngợi có thái độ thân thiện, vui vẻ với bạn bè quốc tế và năng nổ, đúng giờ trong các hoạt động. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ Thái Lan cũng bày tỏ sự yêu thích đối với đại diện Việt Nam vì cô và đại diện Thái Lan "dính như sam" tại cuộc thi.
Hoa hậu Quế Anh và đại diện chủ nhà Thái Lan là đôi bạn thân tại cuộc thi năm nay.
Bên cạnh đó, Hoa hậu Quế Anh vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục như cách ứng xử tiếng Anh vẫn chưa lưu loát, cô cũng có thiếu tự tin và hơi rụt rè khi phải giao tiếp trước ống kính.
Chung kết Miss Grand International 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 25/10, đương kim Hoa hậu Luciana Fuster đến từ Peru sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Liệu rằng, Hoa hậu Quế Anh có thể lặp lại thành tích cao như đàn chị Hoàng Phương vào năm ngoái?
Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, quê Quảng Nam. Người đẹp sở hữu chiều cao cao 1,72 m, số đo 3 vòng là 88-63-90 cm. Người đẹp từng là Á khôi Đại học Huế 2020 và lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Ngoài ra, cô nàng giành được vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.
Tháng 8/2024, Quế Anh vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Tuy nhiên, chiến thắng của người đẹp lại gây ra tranh cãi gay gắt vì đa phần công chúng cho rằng Quế Anh không ứng xử tốt bằng Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-bi-ban-thi-cung-to-thai-do-kho-chiu-202410121916480374.html