Sự thật hoa hậu Thanh Thủy không có chỗ ngồi, bỏ về giữa sự kiện

Sự thật hoa hậu Thanh Thủy không có chỗ ngồi, bỏ về giữa sự kiện
3 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Thanh Thủy cùng á hậu Bùi Khánh Linh và Minh Kiên mới đây tham dự sự kiện của một nhãn hàng làm đẹp tại TPHCM. Tuy nhiên, mạng xã hội lan truyền video Thanh Thủy phải đứng chờ vì không được sắp xếp chỗ ngồi, dẫn đến việc cô ra về sớm.
Hoa hậu Thanh Thủy tại sự kiện:
Sự việc gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả bức xúc vì cách đối xử thiếu chuyên nghiệp của nhãn hàng và dành nhiều lời an ủi cho đại diện Việt Nam tại Miss International 2024.
Ngày 12/10, nhãn hàng đăng lời xin lỗi Thanh Thủy trên fanpage chính thức vì trải nghiệm không vui tại sự kiện và ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.
Hoa hậu Thanh Thủy. Ảnh: FBNV
Nhãn hàng cho biết đã trao đổi với các bên liên quan và khẳng định sự cố do nhân viên của agency phụ trách có thái độ thô lỗ với Thanh Thủy. Cô ra về không phải vì thiếu chỗ ngồi, mà do không hài lòng với thái độ nhân viên. Nhãn hàng đã gửi thông báo đến agency về tác phong của nhân viên và đề xuất chấm dứt hợp tác.
Tuy nhiên, dư luận chưa hài lòng với lời xin lỗi của nhãn hàng, cho rằng việc đổ lỗi cho bên thứ ba là thiếu trách nhiệm. Hình thức và nội dung bài xin lỗi cũng bị chê bai, khiến làn sóng chỉ trích vẫn tiếp tục.
Về phía Thanh Thủy, cô đăng tải video tham gia sự kiện lên trang cá nhân, nhưng chưa có chia sẻ về sự cố đã xảy ra.
Hiện Thanh Thủy đang tích cực trau dồi kỹ năng để đại diện Việt Nam tại Miss International 2024, diễn ra tại Nhật Bản vào cuối tháng 10.
Nguyên Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hoa-hau-thanh-thuy-bo-ve-giua-su-kien-2331363.html