Bùi Khánh Linh hỏi Minuk một câu khiến đàng trai khó xử

Bùi Khánh Linh hỏi Minuk một câu khiến đàng trai khó xử
2 giờ trướcBài gốc
Tính đến thời điểm hiện tại, Bùi Khánh Linh đang được khán giả ra sức "đẩy thuyền" với chàng trai tên Minuk khi cả hai cùng tham gia chương trình Đảo Thiên Đường. Nhiều người còn hy vọng cả hai có thể trở thành một cặp khi rời khỏi chương trình.
Nàng Á hậu và nam MC Hàn quốc đã có cơ hội hẹn hò riêng trong tập 13. Cả hai cùng nhau chơi cầu lông, chia sẻ những tâm tư, tình cảm ấp ủ bấy lâu. Tuy nhiên khi đang nói chuyện vui vẻ, Bùi Khánh Linh bất ngờ đặt câu hỏi cho Minuk, có liên quan đến một người khác là Hooyeon.
Bùi Khánh Linh vui vẻ chụp hình cùng Minuk
Cô thẳng thắn hỏi đối phương: “Anh từng có buổi hẹn hò với Lee Hooyeon, rồi nắm tay cô ấy, nhưng sau đó anh thay đổi nhanh, tại sao?”. Minuk sau đó nói đây là câu hỏi sâu sắc, đáp lời Bùi Khánh Linh: “Anh muốn kiểm tra cảm xúc của mình. Anh hẹn hò với cô ấy một lần, rồi với em một lần trên đảo hoang, sau đó anh cảm thấy rất thú vị. Thiệt ngại quá… Và sau đó anh đã thay đổi suy nghĩ”.
Bùi Khánh Linh sau khi nghe câu trả lời của Minuk thì im lặng. Anh chàng sau đó nói tiếp: “Được rồi, em không cần phải nói gì đâu, anh sẽ chứng minh cho em thấy”. Bùi Khánh Linh thẳng thắn nêu quan điểm cá nhân với Minuk. “Nếu anh không muốn tổn thương em thì đừng nói dối em”.
Bùi Khánh Linh thể hiện sự thẳng thắn
Minuk thừa nhận đã thay đổi suy nghĩ sau chuyến đi chơi 2 ngày 1 đêm với Bùi Khánh Linh
Trước đó Minuk đã chia sẻ thêm về màn tỏ tình với Bùi Khánh Linh khi nhận được câu hỏi đầy thẳng thắn từ đối phương: “Tôi cũng hơi lưỡng lự vì Hooyeon nhưng tôi nghĩ mình cần phải đưa ra câu trả lời. Đây là thời điểm thích hợp mà tôi có thể nói chuyện một cách thẳng thắn”. Bùi Khánh Linh cũng thể hiện sự vui vẻ, kỳ vọng về câu trả lời của Minuk: “Và sau đó hãy đến và chủ động với Linh vì Linh có một quan điểm rõ rằng, gu của Linh là một người đàn ông có thể kiểm soát được mối quan hệ đó”.
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/bui-khanh-linh-hoi-minuk-mot-cau-khien-dang-trai-kho-xu-202410122206146437.html