Gigi Hadid được Taylor Swift 'bày kế' khi tái xuất Victoria's Secret

Gigi Hadid được Taylor Swift 'bày kế' khi tái xuất Victoria's Secret
13 giờ trướcBài gốc
Tối 15/10 (Giờ quốc tế) Victoria’s Secret Fashion Show chính thức được sáng đèn trong sự chờ đợi của hàng triệu khán giả yêu mến thời trang. Nàng mẫu Gigi Hadid hút trọn sự chú ý của truyền thông khi đảm nhận vai trò mở màn cho show diễn năm nay.
Gigi Hadid xuất hiện trên sàn diễn với nhan sắc xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn, cô diện trên người bộ trang phục lụa hồng với đường viền cổ khoét sâu cùng đôi cánh thiên thần mềm mại. Mái tóc vàng cắt ngắn của Gigi Hadid được vuốt ngược ra sau trông đầy cá tính, nhìn chung diện mạo của Gigi Hadid trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show năm nay hoàn toàn xứng đáng nhận về điểm 10 tròn trịa.
Đáng chú ý, trước khi sải bước trên sàn Victoria’s Secret, nhiều người tinh mắt nhận ra Gigi Hadid đã tái hiện lại dáng chào quen thuộc của cô bạn thân Taylor Swift mỗi khi xuất hiện trên sân khấu The Eras Tour. Cụ thể, dáng đứng quyền lực kết hợp với hành động vẫy chào khán giả bằng một cánh tay đầy kiêu kỳ của Gigi Hadid được khán giả nhận xét là giống hệt với Taylor Swift.
Trước đó, khi trò chuyện với hãng tin ET trong phòng thay đồ trước khi bắt đầu show diễn, Gigi Hadid đã cho biết rằng Taylor Swift chính là người gợi ý cho cô thực hiện dáng chào này khi trở lại với Victoria’s Secret: "Có một điều gì đó mới mẻ trên sàn diễn tối nay mà ít nhất là với tôi cũng mới mẻ. Tôi không nhớ liệu nó đã từng được thực hiện trên sàn diễn VS hay chưa, nhưng có một khía cạnh mà tôi đã được Taylor hướng dẫn thực hiện trong chuyến lưu diễn của cô ấy. Trong một buổi tập, cô ấy đã nói rằng, 'Tôi sẽ chỉ cho bạn cách chúng ta làm điều này', và bây giờ tôi đang sử dụng nó vào tối nay".
Về Taylor Swift, mặc dù năm nay nữ ca sĩ không tham dự Victoria's Secret Fashion Show với tư cách là ca sĩ biểu diễn hay khách mời xem show để ủng hộ cô bạn thân Gigi Hadid. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1989 không còn là cái tên xa lạ gì với sự kiện mang tính biểu tượng này. Được biết, năm 2013, Taylor Swift đã mang đến sân khấu Victoria's Secret màn biểu diễn I Knew You Were Trouble. Một năm sau đó, nữ ca sĩ trở lại để biểu diễn bản hit Blank SpaceStyle.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/gigi-hadid-duoc-taylor-swift-bay-ke-khi-tai-xuat-victoria-s-secret-202410160920117027.html