Lisa (BLACKPINK) khuấy đảo sân khấu Victoria's Secret

Lisa (BLACKPINK) khuấy đảo sân khấu Victoria's Secret
6 giờ trướcBài gốc
Suốt 20 năm, Victoria's Secret Fashion Show từng là thương hiệu được khán giả khắp thế giới đón đợi, đặc biệt là các quý ông.
Hình ảnh những cô nàng người mẫu nóng bỏng nhất hành tinh sải bước trên sàn diễn thời trang trong bộ nội y gợi cảm đã giúp thương hiệu này trở nên nổi tiếng khắp thế giới.
Sáng 16/10, show diễn thời trang đình đám Victoria's Secret Fashion Show chính thức trở lại sau nhiều năm vắng bóng đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.
Đặc biệt, sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Ngôi sao gốc Thái Lan đã có màn lên đồ cực 'cháy' khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ không thua kém gì dàn người mẫu đình đám.
Lisa (BLACKPINK) xuất hiện vô cùng ấn tượng tại Victoria's Secret Fashion Show với phong cách táo bạo.
Không chỉ tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ, Lisa còn "đốt mắt" người hâm mộ với 2 bộ trang phục trình trình diễn sexy, khoe thân hình không chút mỡ thừa cùng chân dài và hông nảy nở vạn người mê.
Nếu như stage Rock Star, cô nàng xuất hiện set đồ mạnh mẽ, cool ngầu như chiến binh thì với ca khúc Moonlit Floor, Lisa (BLACKPINK) có tạo hình quyến rũ, nhẹ nhàng như thiên thần nhưng không kém phần thu hút và nóng bỏng.
Lisa tự tin mặc nội y đen, đeo cánh thiên thần trình diễn tại Victoria's Secret.
Trước đó, theo Billboard chia sẻ, nữ thần tượng K-pop Lisa (BLACKPINK) sẽ tham gia biểu diễn tại buổi trình diễn nội y của thương hiệu thời trang đình đám Victoria's Secret.
Sau thông tin này, em út BLACKPINK phấn khích cho biết: "Buổi trình diễn thời trang Victoria's Secret là đêm mang tính biểu tượng trong làng thời trang và tôi rất hào hứng khi được trở lại với sự góp mặt của rất nhiều phụ nữ đáng kinh ngạc và quyền lực! Đây sẽ là một đêm tuyệt vời".
Bên cạnh đó, Victoria's Secret Fashion show cũng cho biết thêm: "Và không để mọi người chờ lâu hơn, người biểu diễn cuối cùng trong đội hình toàn nữ đầu tiên của chúng tôi chính là Lisa! Chúng tôi rất phấn khích được xem cô ấy biểu diễn trên sàn diễn của Victoria's Secret Fashion Show 2025".
Chương trình diễn ra ngày 16/10 tại Brooklyn (New York) và sẽ có định dạng mới mẻ, hấp dẫn và toàn diện hơn so với những năm trước.
Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là bước tiến nhảy vọt trong sự nghiệp hướng đến thị trường quốc tế của Lisa (BLACKPINK).
Linh San
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/lisa-blackpink-khuay-dao-san-khau-victorias-secret-post704844.html