Hở bạo tại Miss Grand International, Hoa hậu Quế Anh bị chỉ trích phản cảm

Hở bạo tại Miss Grand International, Hoa hậu Quế Anh bị chỉ trích phản cảm
7 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Quế Anh gây chú ý trong tiệc tối ở bờ biển Pattaya thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2024. Đại diện Việt Nam chọn thiết kế màu vàng họa tiết da động vật nổi bật.
Với thiết kế táo bạo lấy cảm hứng từ bikini, phần áo cúp ngực, chân váy xẻ cao đến hông giúp Quế Anh khoe trọn đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng một đầy đặn cùng vòng 3 nảy nở.
Quế Anh gây tranh cãi với thiết kế đầm hở táo bạo.
Tuy nhiên, diện mạo này của Quế Anh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Trên mạng xã hội, một số người khen ngợi bộ trang phục tôn vẻ đẹp hình thể của cô, trong khi số khác lại cho rằng trang phục này quá hở hang và không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu.
"Quế Anh rất đẹp nhưng nếu chọn một bộ trang phục bớt táo bạo thì sẽ phù hợp hơn"; "Thí sinh các nước khác không cần mặc quá hở nhưng vẫn thu hút"; "Bộ này cũng mặc được. Phản cảm quá"; "Khó coi quá"; "Thân hình của Quế Anh rất đẹp nhưng đầm này dễ rơi vào tình huống hớ hênh quá"; "Chiếc đầm quá sexy sẽ rất bất tiện cho Quế Anh khi đi ăn tối";... là nhận xét của một số khán giả. Dưới bức hình được Quế Anh đăng trên trang cá nhân, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung khen "cháy quá".
Đây không phải lần đầu tiên trong cuộc thi, người đẹp gây chú ý với trang phục. Khéo léo khai thác phong cách cắt xẻ đang được các mỹ nhân Việt ưa chuộng, Quế Anh không ngần ngại lựa chọn những bộ đầm táo bạo với nhiều khoảng hở ấn tượng trong cuộc thi.
Stylist của cô đã chuẩn bị hàng chục bộ váy áo độc quyền, phần lớn đều mang thiết kế xẻ cao đến hông để khoe đôi chân dài thon thả, hoặc xẻ bụng để tôn lên vòng eo săn chắc, mang đến vẻ đẹp cuốn hút và đầy quyến rũ.
Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Mỹ nhân 23 tuổi từng đạt nhiều thành tích trên đấu trường nhan sắc cấp thành phố như Á khôi ĐH Huế 2020, Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.
Dù được xem là một trong số nhân tố nổi bật tại cuộc thi, song Quế Anh vẫn chưa biết cách để lại ấn tượng đẹp. Một số sự cố trong những ngày đầu ít nhiều khiến đại diện Việt Nam mất thiện cảm trong mắt khán giả quốc tế. Cô bị nhận xét là có phong độ thất thường tại cuộc thi.
Hoa hậu Quế Anh bị đánh giá có phong độ thất thường tại cuộc thi.
Dẫu vậy, một điểm cộng của Quế Anh tại cuộc thi năm nay đó chính là gu thời trang nổi bật. Tiêu chí của Miss Grand International là tìm kiếm một cô gái nóng bỏng, năng lượng và Quế Anh đang làm khá tốt điều này. Nhiều khán giả nhắn nhủ nên cho Quế Anh một cơ hội để khắc phục được những nhược điểm, để đại diện Việt Nam năm nay có thể tự tin tỏa sáng tại đấu trường quốc tế.
Miss Grand International 2024 đã đi được nửa chặng đường. Nhiều ứng cử viên sáng đã lộ diện. Sau vòng thi ở Pattaya, 72 cô gái sẽ trở lại Bangkok để tiếp tục các tham gia hoạt động, thi trang phục dân tộc, phỏng vấn kín... trước khi bước vào chung kết tối 25/10.
Quế Anh trình diễn bikini tại Miss Grand International 2024.
Lê Chi
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/ho-bao-tai-miss-grand-international-hoa-hau-que-anh-bi-chi-trich-phan-cam-ar902094.html