Giới thượng lưu và sở thích 'nhà cao cửa rộng, sống sang'

Giới thượng lưu và sở thích 'nhà cao cửa rộng, sống sang'
2 giờ trướcBài gốc
Từ “Nhà cao cửa rộng”
"Nhà cao cửa rộng" từ xưa đã được giới thượng lưu ưu ái, dùng để chỉ không gian sống khoáng đạt khang trang, thoáng mát, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Trong quan niệm người Á Đông, cửa là nơi đón sinh khí, cửa càng cao thoáng thì lưu chuyển luồng sinh khí tối ưu hơn, điều này có ý nghĩa mang lại sự may mắn, hanh thông và thịnh vượng hơn cho gia chủ.
"Những gia đình có nguồn tài chính lớn thường đặt ra nhiều tiêu chí khi lựa chọn tổ ấm, trong đó yếu tố phong thủy đóng vai trò quan trọng", đại diện một đơn vị BĐS có tiếng trên thị trường cho biết.
“Nhà cao, cửa rộng” luôn được giới thượng lưu ưu tiên lựa chọn.
Ghi nhận thực tế, từ 2-3 năm trở lại đây, nhu cầu nhà ở của nhóm khách hàng ở tầng lớp khá giả tại Việt Nam chuyển sang những bất động sản với diện tích lớn hơn, tiện ích đầy đủ, nhiều không gian xanh và riêng tư, không tập trung ở khu vực dân cư đông đúc, ồn ào.
Đến sống sang đẳng cấp
Nổi bật tại khu Đông Hà Nội, Eurowindow Twin Parks ra mắt quỹ căn biệt thự song lập cao cấp cuối cùng tại dự án, đáp ứng trọn vẹn tiêu chí “nhà cao cửa rộng – sống sang” của giới thượng lưu.
Biệt thự Eurowindow Twin Parks mang âm hưởng kiến trúc tân cổ điển Hy Lạp với mái chóp vòm cách tân, cửa sổ vuông rộng lớn với nét hoa văn phào chỉ độc đáo được đắp vẽ tỉ mỉ và tinh tế.
Biệt thự song lập tại Eurowindow Twin Parks nổi bật với kiến trúc sang trọng.
Các sản phẩm có thiết kế 3 tầng 1 tum, diện tích sàn xây dựng tiêu chuẩn 345m2. Như vậy, mỗi tầng của căn biệt thự tương đương với một căn hộ chung cư 3 phòng ngủ hơn 100m2, mang đến không gian rộng thoáng để gia chủ và các thành viên trong gia đình trải nghiệm tiện nghi. Thiết kế layout nhà vuông vắn với trục lưu thông đứng ở giữa cùng các phòng chức năng giúp các chủ nhân dễ dàng bố trí và thể hiện cá tính riêng trong thiết kế nội thất…
Nếu như tầng 1 có hệ trần cao 3,9m, không gian rộng thoáng thuận tiện cho gia chủ đón khách và tổ chức tiệc thì các phòng ngủ trên tầng 2 và 3 mang lại không gian riêng tư và thoải mái cho các thành viên mọi lứa tuổi. Tầng tum được dành cho các phòng chức năng như phòng giải trí, phòng giặt là…
Các phòng chức năng rộng thoáng, dễ dàng bố trí nội thất theo sở thích gia chủ.
Các căn có thiết kế ô cửa thoáng trên mái giúp đón ánh sáng tự nhiên, thiết kế hệ thống điều hòa không khí đặt ẩn trong các logia nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, bố trí sẵn hố chờ thang máy để gia chủ thuận tiện lắp đặt khi cần sử dụng. Chủ đầu tư còn trang bị hệ cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm cách nhiệt cho toàn bộ dự án, mang lại không gian yên tĩnh và trải nghiệm tiện nghi, an toàn cho cư dân.
Với mặt tiền 11m, biệt thự Eurowindow Twin Parks sở hữu lợi thế khuôn viên rộng, tầm view hướng vườn nội khu hoặc đường trước nhà rộng gần 20m. Ngoài khoảng sân trước, gia chủ còn có thêm khoảng mở đón sáng để làm vườn mini hay nơi thư giãn.
Tại đây, cư dân có thể tìm thấy những giây phút ấm áp, quây quần bên gia đình ở 3 vườn chủ đề, thư giãn tại bể bơi ngoài trời hay ngắm nhìn con nhỏ vui chơi tại sân cầu lông, bóng rổ, sân chơi trẻ em... Đặc biệt, khi Gia Lâm lên quận vào năm 2025, Công viên trung tâm dự kiến khánh thành giai đoạn 1 trong quý 4/2024, Khu đô thị còn được hưởng lợi lớn về quy hoạch hạ tầng và tiện ích xanh, hiện đại trong khu vực.
Các căn biệt thự hướng vườn nội khu hoặc đường trước nhà rộng gần 20m.
Báo cáo mới nhất của Knight Frank - Tập đoàn tư vấn bất động sản độc lập hàng đầu thế giới dự đoán: Đến năm 2028, dân số siêu giàu Việt Nam sẽ đạt 978 người, tăng khoảng 30% so với năm 2023 và nằm trong top 5 Châu Á - Thái Bình Dương, dẫn trước Hàn Quốc, Hồng Kông, và Singapore.
Giới nhà giàu tại Việt Nam tăng mạnh kéo theo nhu cầu sở hữu bất động sản xa xỉ ngày càng cao. Khi đó, các sản phẩm biệt thự với ưu thế “nhà cao cửa rộng, sống sang” ngày càng trở nên đắt khách và là hàng hiếm. Vì vậy, sở hữu một bất động sản hạng sang ngay lúc này là cơ hội để các nhà đầu tư vừa an cư thời thượng, vừa đón đầu tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.
Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho quỹ căn biệt thự, liền kề Eurowindow Twin Parks.
Từ 5/10/2024, Chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks tung chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho quỹ căn biệt thự, liền kề cao cấp cuối cùng: thanh toán sớm chiết khấu 9%, hỗ trợ vay 65% và ân hạn nợ gốc 24 tháng, quà tặng hỗ trợ hoàn thiện nội thất chiết khấu 2% giá niêm yết, miễn phí dịch vụ 36 tháng (quản lý vận hành bởi CBRE). Đặc biệt, khách hàng có cơ hội cực cao trúng thưởng xe ô tô Mercedes E200 Exclusive trị giá 2,5 tỷ đồng.
PV
Nguồn TCDN : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/gioi-thuong-luu-va-so-thich-nha-cao-cua-rong-song-sang-d52709.html