Những vật phẩm vừa đẹp vừa giúp hóa giải hạn tam tai, chiêu tài lộc

Những vật phẩm vừa đẹp vừa giúp hóa giải hạn tam tai, chiêu tài lộc
2 giờ trướcBài gốc
Hạn tam tai là gì?
Theo quan niệm dân gian phương Đông thì hạn tam tai được hiểu đơn giản chính là tai họa 3 năm liên tiếp xảy ra đối với một con người. Mỗi bản mệnh sinh ra đều ứng với những năm, con giáp và theo đó chu kì 12 năm thì sẽ có 3 năm hạn tam tai diễn ra.
Khi đến hạn tam tai thường là những năm xấu với năm đầu nhẹ nhất, năm giữa nặng nhất và năm cuối để phục hồi. Trong đó, hạn tam tai thường không tính theo tuổi cố định, không tính theo năm sinh mà tính theo con giáp. Vào năm hạn tam tai, người gặp họa thường gặp nhiều khó khăn, khốn đốn và luôn cảm thấy bế tắc.
Vật phẩm phong thủy giúp hóa giải tam tai
Theo chu kỳ vòng đời thì dân gian quan niệm tam tai là điều không thể tránh khỏi. Nên bên cạnh việc khuyến khích làm việc thiện và giúp đỡ mọi người, sử dụng vật phẩm phong thủy cũng được xem là một trong những cách hóa giải tam tai.
Một số mẫu vòng đá thạch anh, có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo bản mệnh để mọi người lựa chọn.
Vòng tay tam hợp gỗ tử đàn, thập nhị thần bát hảo hoặc đồng xu đá thạch anh... được xem là một trong những vật phẩm giúp khắc chế tam tai thường được mọi người sử dụng. Ngoài ra, một số vật phẩm dưới đây cũng giúp cho gia chủ may mắn, xua đuổi điều không hay.
Quả cầu đá phong thủy
Các chuyên gia phong thủy khuyên mọi người nên chọn quả cầu phong thủy bằng đá tự nhiên nguyên khối để trang trí cho nhà mình. Vừa để tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho nội thất, vừa phát huy tác dụng về mặt phong thủy, giúp tăng vượng khí sinh tài lộc, may mắn cũng như năng lượng tốt để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, đồng thời xua đuổi những điều không hay.
Quả cầu phong thủy vừa phát huy tác dụng về mặt phong thủy, giúp tăng vượng khí sinh tài lộc, may mắn
Vòng đá thạch anh
Từ lâu, vòng đá thạch anh chính là một món đồ phong thủy được khá nhiều người sử dụng.
Với nguồn năng lượng dương cực kì mạnh mẽ giúp cho chủ nhân sở hữu có được một nguồn năng lượng tốt giúp hóa giải vận xui rủi và trở nên điềm tĩnh hơn.
Tỳ hưu phong thủy
Linh vật tỳ hưu đã được xếp vào nhóm linh vật phong thủy đầu bảng giúp chiêu tài, trừ tà hóa giải ngũ đại hoàng sát.
Mẫu vật phẩm phong thủy Cặp tỳ hưu Thiên Lộc có dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rất rộng, trên đầu có hai sừng.
Những gia chủ sở hữu vật phẩm tỳ hưu này còn giúp chiêu tài, giữ của và giúp mang lại may mắn cho gia chủ được thịnh vượng hơn.
Tượng Phật Di Lặc phong thủy bằng đá
Phật Di Lặc được xem là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc và tài lộc nên rất được mọi người thỉnh và trưng bày để tạo vượng khí trong phong thủy.
Tượng Phật Di Lặc thường để ở trung tâm phòng khách của gia đình, văn phòng công ty hoặc để chỗ quầy tiếp tân, cửa ra vào...
Tượng Phật Di Lặc tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng.
Ngoài ra, tượng Phật Di Lặc cũng thường được để trên đầu tủ thờ Thần Tài Ông Địa vì Phật Di Lặc là Phật cai quản 2 vị này nên để trên tủ thờ Tài Địa hàm ý để cho các vị chăm chỉ làm việc mang lại tài lộc cho gia chủ.
Ấn rồng phong thủy bằng đá tự nhiên
Ấn Rồng có thể được xem là bảo vật trong phong thủy, tuy Ấn Rồng không phải phù hợp với tất cả mọi người nhưng đối với những người quyền quý, có chức vụ cao thì nó được xem là bảo vật thể hiện được uy quyền và đặc biệt là củng cố uy quyền của mình đối với thuộc cấp.
Ấn Rồng có thể được xem là bảo vật trong phong thủy.
Ấn Rồng có thể bỏ trước bàn làm việc, bên trên kệ trang trí hoặc để những nơi trang trí mà mọi người dễ dàng nhìn thấy nhưng tuyệt đối không nên để những vật ô uế đụng chạm đến Ấn rồng sẽ làm mất đi giá trị Phong thủy của nó.
Vật phẩm phong thủy Tứ Long Trấn
Rồng là một trong số con vật thuộc Tứ Linh mang lại nhiều may mắn. Việc sử dụng tượng rồng trong công việc giúp bạn tránh được những lời dèm pha và phá hoại từ "tiểu nhân".
Hơn nữa, Rồng còn là biểu tượng của sự dũng cảm và gan dạ. Với tính linh của mình, rồng giúp bảo vệ cuộc sống gia đình, hóa giải xui hiệu quả.
Vật phẩm phong thủy hình rồng được điêu khắc và mạ vàng một cách độc đáo.
Các tượng rồng không nên đặt hướng về phòng ngủ. Rồng cần được đặt ở những nơi thông thoáng, sạch sẽ, hướng ra sông hoặc biển thì càng tốt.
* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.
Đinh Huế (t/h)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhung-vat-pham-vua-dep-vua-giup-hoa-giai-han-tam-tai-chieu-tai-loc-172241007004554148.htm