Sai lầm của Việt Anh

Sai lầm của Việt Anh
11 giờ trướcBài gốc
Việt Anh là nam diễn viên nổi tiếng quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ trên phim Việt giờ vàng. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng diễn xuất tốt là lợi thế giúp anh chàng chiếm được cảm tình của khán giả. Gần đây nhất, Việt Anh thoát mác những vai tù tội để hóa thân thành chiến sĩ biên phòng trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến và anh giám đốc điển trai ở Những Nẻo Đường Gần Xa.
Tuy nhiên, từ nam thần của màn ảnh Việt, Việt Anh lại bất ngờ bị khán giả quay lưng chỉ vì một hành động. Nguyên nhân liên quan đến bài viết mới đây của Việt Anh về việc mua vật phẩm phong thủy nhằm giải hạn thái tuế. Nhìn thì như bài chia sẻ bình thường nhưng nhiều người hiểu rằng nam diễn viên đang quảng cáo, bán hàng.
Bài viết mới của Việt Anh gây tranh cãi.
Nhiều ý kiến dưới phần bình luận cho rằng nam diễn viên quá mê tín dị đoan, cố tình hù dọa công chúng để bán hàng. Không những vậy, có bình luận còn bày tỏ nam diễn viên nên tập trung vào việc diễn xuất thay vì những bài quảng cáo làm ảnh hưởng đến danh tiếng tích lũy bao năm qua.
Có cư dân mạng viết: “Hết giới thiệu thuốc kém chất lượng giờ bán cả đồ phong thủy. Nhà nước thì đang tẩy chay mê tín, mình là nghệ sĩ phải làm sao giới thiệu cái gì cho đúng lương tâm, đừng vì mấy đồng tiền bẩn mà đánh mất niềm tin của khán giả”, “Như thế này được gọi là đang nhờ vào sức ảnh hưởng của mình để phát tán, truyền bá, dẫn dắt mê tín dị đoan”, hay “Cuối cùng cũng chỉ là bán hàng”…
Phản ứng của cư dân mạng
Trước phản ứng của cư dân mạng, Việt Anh lập tức lên tiếng: “Thông tin rõ ràng như này mà một số bạn lại bảo là mê tín dị đoan. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Bạn nào không tin thì không cần quan tâm nhưng chụp mũ người khác thì nên lưu ý nhé”. Nam diễn viên cũng không quên khẳng định bản thân anh đã làm và rất uy tín sau đó gắn tài khoản facebook mà mình theo phong thủy lên.
Việt Anh lên tiếng trước những bình luận tiêu cực
Hành động của Việt Anh gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Hình ảnh của nam diễn viên phần nào xấu đi trong mắt công chúng. Bởi lẽ trước đó có không ít trường hợp nghệ sĩ phải lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng như Cát Tường, NSND Hồng Vân, Dương Cẩm Lynh…
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/sai-lam-cua-viet-anh-202410080952337316.html