Đời thường khác hẳn trên phim của 'sếp Hải' Lê Nguyên Bảo

Đời thường khác hẳn trên phim của 'sếp Hải' Lê Nguyên Bảo
4 giờ trướcBài gốc
Lê Nguyên Bảo trong trích đoạn phim "Đừng khóc anh đây rồi" (Nguồn: MEGA GS)
Diễn viên Lê Nguyên Bảo đang được khán giả chú ý với vai nam chính sếp Hải trong phim giờ vàng trên VTV9 - Đừng khóc anh đây rồi.
Anh chàng điển trai với chất giọng trầm ấm từng tham gia Én Vàng và trở thành MC. Lê Nguyên Bảo giành ngôi Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 trên HTV, Quán quân Đánh thức đam mê 2023 của kênh THVL1.
Lê Nguyên Bảo trong tạo hình vai sếp Hải.
Lê Nguyên Bảo tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM và hoạt động song song ở hai lĩnh vực diễn viên và MC. Anh tham gia nhiều phim truyền hình như: Giọt máu vô hình, Vòng xoáy tình thù, Đội trọng án, Tôi là sếp, Hạnh phúc giá bao nhiêu, Trả em kiếp này… Gần đây, anh góp mặt trong phim Đừng khóc anh đây rồi phát sóng trên VTV9 và Mùa sậy trổ bông trên THVL1. Lê Nguyên Bảo đang là MC chương trình Solo cùng Bolero 2024 của kênh THVL1.
Lê Nguyên Bảo là MC của khá nhiều chương trình truyền hình.
Lê Nguyên Bảo từng chia sẻ sự thiếu thốn từ nhỏ là động lực để anh luôn vươn lên và cố gắng mỗi ngày. Anh cố gắng làm nhiều việc từ khi còn đi học cấp 2 đến lúc là sinh viên bằng nhiều nghề như phát tờ rơi, bán hàng online. Đến thời điểm hiện tại, diễn viên sinh năm 1993 cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự yêu mến của khán giả.
Ngoài công việc diễn viên và MC bận rộn, Lê Nguyên Bảo còn có sở thích di du lịch khắp nơi với hình ảnh sành điệu trẻ trung khác hẳn tạo hình nghiêm túc như trên truyền hình.
Lê Nguyên Bảo trong các chuyến du lịch.
Anh chia sẻ: “Với Bảo, thanh xuân chỉ qua một lần nên luôn tận hưởng thành quả lao động của mình sau những ngày cố gắng và luôn trong phạm vi tiết kiệm". Với Lê Nguyên Bảo, đi nhiều nơi không chỉ để mở mang tầm mắt và còn mang tới cho anh năng lượng tích cực để thấy thoải mái khi làm việc.
Hiện tại, Nguyên Bảo khá bận rộn với các dự án phim mới sẽ phát sóng trong thời gian tới cũng như các chương trình anh đang tham gia với vai trò MC và công việc giảng dạy kỹ năng MC tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM.
Hình ảnh phía sau màn ảnh của Lê Nguyên Bảo.
Đỗ Lê
Ảnh: FBNV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/doi-thuong-khac-han-tren-phim-cua-sep-hai-le-nguyen-bao-2330036.html