Anh giám đốc giàu có, điển trai từng theo đuổi Quỳnh Kool giờ bị bắt gặp đi bán cà phê dạo

Anh giám đốc giàu có, điển trai từng theo đuổi Quỳnh Kool giờ bị bắt gặp đi bán cà phê dạo
3 giờ trướcBài gốc
Vào hồi đầu năm nay, công chúng đươợc phen đứng ngồi không yên với câu chuyện tình của Quỳnh Kool trong dự án truyền hình mới Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Trong phim, nữ diễn viên 9x vào vai vợ của B Trần, ngoài ra, cô còn được sếp Giang (Khôi Trần) theo đuổi khi hôn nhân đổ vỡ. Màn tương tác giữa cô giáo chủ nhiệm và phụ huynh học sinh vừa đáng yêu vừa đậm chất ngôn tình khiến khán giả mê mệt.
Thoát vai sếp Giang ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Khôi Trần tham gia vào những bộ phim khác. Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh khi đang đứng ở xe pha cà phê. “Nhìn thấy quen quen. Làm gì cũng được đừng làm tình làm tội. Ghé ủng hộ em ly cà phê nhé cả nhà”, nam diễn viên viết. Nhiều người nghi ngờ phải chăng anh chàng đã bỏ nghề chuyển sang bán cà phê dạo.
Anh tổng giám đốc từng theo đuổi Quỳnh Kool ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau đi bán cà phê dạo
Trong ảnh, anh tổng giám đốc của Chúng Ta Của 8 Năm Sau ăn mặc đơn giản với áo phông đen, tóc có phần ướt có lẽ do mồ hôi. Hình ảnh này của Khôi Trần khiến dân tình không khỏi xôn xao. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp vào ủng hộ cho xe cà phê mới của nam diễn viên. Anh chàng cũng vui vẻ đáp lại trước phản ứng của mọi người.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có lẽ anh chàng chỉ đang “làm màu”. Hoặc có đây là bối cảnh trong một dự án phim nào đó Khôi Trần đang tham gia bởi lẽ trước đó anh chàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về dự án mới của mình trên trang cá nhân.
Nam diễn viên khiến dân tình xôn xao
Khôi Trần được khán giả biết đến qua những bộ phim như Gai Hồng, Con Gái Vị Thẩm Phán, Gió Về Cù Lao, Mộng Phù Hoa, Lòng Dạ Đàn Bà, Chúng Ta Của 8 Năm Sau.. Nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m80 cực ấn tượng. Ở tuổi 40, Khôi Trần vẫn chưa lập gia đình. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng bản thân anh đã trải qua 4 mối tình và tự nhận là người khó tính trong tình yêu.
Sếp Giang và cô giáo Nguyệt ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau
Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, Khôi Trần cho biết đó là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Anh thích những cô gái nhẹ nhàng, mềm mại và có thể che chở cho họ.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/anh-giam-doc-tung-theo-duoi-quynh-kool-gio-di-ban-ca-phe-dao-202410081504083821.html